Giải trí

Mai Phương Thúy xuất hiện sau nghi vấn sinh con, ăn mặc "cưa sừng làm nghé", che đậy kín vòng 2

Cùng một kiểu mốt, thế nhưng năm xưa, Mai Phuông Thuý "nghiện" mặc "thả rông" thì nay bỗng dưng lại trẻ hóa, kín cổng cao tường và chỉ hở mỗi "cặp kiếm Nhật" trời ban.

Từ khoảng tháng 12/2022, mạng xã hội rộ nghi vấn Mai Phương Thúy đã bí mật sinh con cho một vị đại gia. Giữa lúc dân tình đang xôn xao thì mới đây, hình ảnh nàng Hậu chơi đùa với một em bé khiến tin đồn này lại rộ lên. Trong clip, nàng Hậu để mặt mộc, mặt đồ bộ, vừa hôn vừa thoải mái tương tác cùng bé gái.

Hình ảnh nàng hậu giản dị với đồ bộ cùng màn trò chuyện với bé Bông đang khiến netizen đặt dấu chấm hỏi lớn.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, đến hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn là người đẹp có sức hút lớn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Gần 20 năm hoạt động trong showbiz, cô là nàng Hậu có chuyện tình cảm kín tiếng, chưa bao giờ công khai bạn trai. Cũng chính vì vậy, người đẹp không tránh khỏi việc vướng phải những tin đồn đời tư. Mới đây, cô bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim mới của Lý Hải liền nhận được sự chú ý lớn của công chúng.

Giữa tâm điểm sự chú ý, Mai Phương Thúy xuất hiện trong dòng người với phong cách ăn mặc "trẻ nghé". Không khó để chân dài cao hơn 1m8 nổi bần bật giữa đám đông.

Cô diện thiết kế suit màu hường pastel mix cùng sneakers của Louis Vuitton. Set đồ vốn khá kín cổng cao tường lại được mặc theo phong cách layering nay lại được quý cô tạo dáng khoanh tay trước bụng che chắn.

Cô đăng tải trên trang cá nhân tấm hình sải bước trong set trang phục thanh lịch và nữ tính. Đôi chân dài trứ danh của bóng hồng nghiễm nhiên là cực phẩm của tấm hình.

Phong cách ăn mặc với màu sắc trẻ trung này như thể kéo ngược tuổi xuân của nàng hậu 8X ra cả chục tuổi. Cô không mix cùng phụ kiện cầu kì và chọn lựa style make-up sương sương như thường thấy.

Bên dưới bài đăng của chân dài, dân tình dành tặng cho cô nhiều lời khen ăn mặc trẻ xinh. Nhiều người lại "hờn dỗi" vì cô đăng tải quá ít hình ảnh về bản thân giữa lúc ai nấy đều cần cô đính chính về tin đồn sinh con cho đại gia. Vốn là người hoạt động showbiz lâu năm và có tính cách vui vẻ, Mai Phương Thúy liên tục có cách đánh trống lảng trước mọi dị nghị.

Nếu không bàn tới những tin đồn về đời tư thì có thể thấy, lần xuất hiện tại sự kiện đông người này của Hoa hậu Việt Nam với phong cách khá đặc biệt. Cô mặc nguyên set đồ hơi hướng công sở, vẫn là combo đồ vest/suit quen thuộc nhưng lại phá cách khác hẳn. Đó là dáng vest oversize với chiếc quần shorts chuẩn hè. Song thay vì đóng bộ "thả rông" như trước thì nay cô lại mặc kèm áo blouse trắng trẻ trung.

Trước đây, người đẹp vốn quá nổi tiếng với style ăn mặc táo bạo khoe lấp ló vòng 1 chạm ngưỡng 1 mét.

Nhiều năm trước, cô đã rất cứng rắn khi đối đầu dư luận với phong cách ăn mặc không phải ai cũng dám này.

Tuy nhiên, cộng với dáng ngồi của người đẹp thì ở 1 số góc quay chụp lại khiến người nhìn phải "thót tim".

Mai Phương Thúy nhiều năm nay tạo dấu ấn với phong cách của một nữ doanh nhân. Do đó, đồ vest/suit là gợi ý tuyệt vời cho cô ở trong bất cứ bối cảnh diện nào.

Song thực tế, kiểu mặc đồ "thả rông" này lại không ít lần khiến chân dài lâm vào thế nguy hiểm. Đã từng có lần Minh Hằng phải cứu nguy cho quý cô 1 bàn thua trông thấy ở sự kiện khỏi sự cố "lộ hàng".

Hiếm hoi lắm người ta mới trông thấy cô cẩn thận hơn khi mặc thêm lớp áo tube, tanktop hay croptop ở bên trong.

Từ màn trưng diện của Mai Phương Thúy, có lẽ hội chị em U30-40 hè này cũng có thể chiêm nghiệm ra mình nên mix đồ và lựa chọn outfit như thế nào để bản thân trẻ hơn mà vẫn thoải mái trong mọi hoạt động.

Tác giả: Anh Vũ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP