Thể thao

Man Utd giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp, vươn lên vị trí thứ 5

Với bàn thắng duy nhất của Jadon Sancho, Man Utd đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Leicester City. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của "Quỷ đỏ" và đội đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau vòng 5 Premier League.

Bước vào trận đấu này, Man Utd giữ nguyên đội hình xuất phát như ở các trận thắng Liverpool, Southampton. Trong khi đó đội chủ nhà, Leicester cũng chỉ có ba sự thay đổi so với trận thua tức tưởi trên sân Chelsea cuối tuần qua.

Cả Man Utd và Leicester đều nhập cuộc thận trọng, vì vậy trận đấu không có nhiều những cơ hội gây sóng gió trước cầu môn của nhau.

Phút 10, các cầu thủ Man Utd ban bật trong cự ly hẹp ở bên trái đầy ấn tượng, bóng được chuyền cho Eriksen, cầu thủ người Đan Mạch dứt điểm từ đầu vòng cấm địa đưa bóng đi chệch cột dọc trái trong gang tấc.

Các cầu thủ Man Utd ăn mừng bàn thắng của Sancho. Ảnh: Getty

Phút 23, từ một pha chuyền sai, Leicester đã phải trả giá. Bóng được Fernandes phất lên cho Marcus Rashford và tiền đạo này sau đó đã chuyền rất vừa tầm để Sancho băng lên, dễ dàng lừa qua Ward rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào gôn trống, mở tỉ số 1-0 cho "Quỷ đỏ". Đây là bàn thắng thứ hai của Sancho trong mùa giải này.

Sau khi bị dẫn trước, các cầu thủ Leicester nỗ lực tấn công, tạo cơ hội tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Phút 51, Maddison thực hiện sút phạt từ cự ly chừng 30m, anh nhắm vào góc cao bên phải cầu môn. Cú sút của cầu thủ người Anh chính xác, tuy nhiên De Gea đã xuất sắc hơn với pha bay người đẩy bóng ra ngoài.

Maddison tung cú sút từ xa, tuy nhiên sự xuất sắc của De Gea đã đẩy bóng ra ngoài. Ảnh: Getty

Trong khoảng 15 phút cuối trận, Man Utd có một vài pha lên bóng phản công tốt nhưng các chân sút của đội khách lại dứt điểm kém duyên. Phút 84, Ronaldo tung móc ở bên trái trong vòng cấm địa, bóng đi cắt mặt khung thành của Leicester ra ngoài.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 giành cho các cầu thủ Man Utd. Đây là thứ 3 liên tiếp dành cho thầy trò Ten Hag. Với chiến thắng này, Quỷ đỏ" vươn lên thứ 5 trên bảng xếp hạng sau vòng 5 Premier League.

Man Utd trải qua lần đầu tiên kể từ tháng 4/2021 thắng được 3 trận liên tiếp. Đây là điều mà Ralf Rangnick đã không thể làm trong ít tháng hiện diện ở Old Trafford. Chưa kể đây cũng là lần đầu kể từ tháng 7/2020, Man Utd thắng và không thủng lưới 2 trận liên tiếp trên sân khách.

Tác giả: T.T

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP