Thể thao

Man Utd tính gây sốc với việc chiêu mộ sao Tottenham

Khi mà thị trường chuyển nhượng đang ngày càng gần thời điểm đóng cửa, Man Utd đang đẩy nhanh các bước đàm phán để đem về sân Old Trafford thêm một tiền vệ mới nữa.

Man Utd tính chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham. (Ảnh: SPORTbible)

Khi mà các sự lựa chọn hàng đầu đang rơi vào bế tắc do ngân sách không còn đủ để mạnh tay mua sắm như ở thời gian đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man Utd đang tìm tới những phương án có mức giá vừa phải và khả thi nhất để sớm đưa về Old Trafford một tiền vệ trung tâm mới.

Cụ thể, Quỷ đỏ đang nhắm đến việc chiêu mộ tiền vệ của Tottenham là Pierre-Emile Hojbjerg, tiền vệ người Đan Mạch này hiện đang được cho là sẽ rời “Gà trống” khi không còn chỗ đứng trong đội hình của đội bóng.

Trước đó, Hojbjerg đã rất gần với việc gia nhập Atletico Madrid, sau khi Tottenham chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đổ vỡ sau khi cầu thủ người Đan Mạch không thể đạt được các điều khoản cá nhân với đội bóng Tây Ban Nha.

Hiện tại, Hojbjerg vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới của mình sau khi không còn chỗ đứng trong đội hình của Tottenham dưới thời tân HLV Ange Postecoglou.

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag lại đánh giá cao tiền vệ người Đan Mạch và coi là sự bổ sung cần thiết nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng tiền vệ vốn đang rất mỏng của Man Utd sau sự ra đi của Fred, cùng với đó là chấn thương của Mason Mount.

HLV Erik ten Hag cũng đã từng có thời gian làm việc với Hojbjerg khi còn ở đội 2 của Bayern Munich cho nên cả hai đều hoàn toàn hiểu nhau.

Man Utd đang nhanh chóng có những bước đàm phán đầu tiên với Tottenham để sớm chốt thương vụ tiền vệ người Đan Mạch khi mà thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 31/8 tới.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP