Cuộc sống

Mất mặt vì chồng có tính trăng hoa, gạ gẫm cả em gái của vợ

Mọi người cảnh báo về tính trăng hoa của chồng. Mới đầu, tôi không để ý nhưng có lần chính con gái tôi đã phát hiện ra chồng tôi nhắn tin “bẩn” với một người khác giới. Mới đây, chồng tôi lại gạ gẫm cả em gái tôi khiến cô ấy rất bức xúc.

Chúng tôi lấy nhau được hơn 15 năm và đã nhiều lần tôi phải mất mặt với chồng. Chồng tôi hình thức bình thường nhưng khéo ăn khéo nói nên có vẻ mọi người thích nói chuyện. Nhưng cũng vì thế nên tôi hay bị mọi người cảnh báo về tính trăng hoa của chồng. Mới đầu, tôi không để ý nhưng có lần chính con gái tôi đã phát hiện ra chồng tôi nhắn tin “bẩn” với một người khác giới. Tôi thực sự sốc khi đọc những dòng gạ gẫm đồng nghiệp của chồng. Khi tôi nói chuyện, anh ấy còn coi đó là chuyện đàn ông bình thường, miễn không đi quá giới hạn.

Chính con gái tôi đã phát hiện ra chồng tôi nhắn tin “bẩn” với một người khác giới. (ảnh minh họa)


Không chỉ lần đó, rất nhiều lần chồng tôi “thả thính” bạn bè của tôi khiến họ cảm thấy bị xúc phạm. Khi bị phát hiện thì chồng tôi cho rằng những người bạn đó làm quá lên. Tôi thực sự mất lòng tin vào chồng và không biết ngoài những chuyện đó ra, anh ta có ấy còn làm chuyện gì mà tôi không biết được. Tôi đành nhắm mắt làm ngơ vì thời gian tôi còn phải lo kiếm tiền nuôi con, với lại tôi không muốn đau lòng khi phát hiện ra chuyện gì đó không hay ở chồng.

Nhưng mới đây, chồng tôi lại gạ gẫm cả em gái tôi khiến cô ấy rất bức xúc. Cô ấy nói luôn coi chồng tôi như anh trai và người thân trong nhà. Nhưng chồng tôi lại không muốn dừng lại ở đó, luôn có những lời tán tỉnh khiến nó cảm thây rất ngại. Và gần đây, thấy em tôi không phản ứng, anh ấy lại còn rủ rê làm những chuyện trái đạo lý.

Tôi với chồng cãi nhau to, anh ấy vẫn thói nào tật đó, không coi là lỗi của mình mà luôn đổ đối phương làm quá lên. Đến nước này tôi chắc tôi cũng không chịu được khi sống cùng người chồng trăng hoa, lừa dối vợ con như vậy nữa.

Tác giả: Tiểu My

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP