Giải trí

Mâu thuẫn giữa vợ chồng Quang Hải với studio ảnh cưới

Vợ chồng Quang Hải không thống nhất rõ ràng trong quá trình làm việc với một studio chụp ảnh cưới nên để xảy ra sự việc gây mất lòng.

Quang Hải - Thanh Huyền lại gây ồn ào. Ảnh: Bảo Ngọc.


L.L.C là một trong hai studio tham gia chụp ảnh cưới cho cặp đôi Nguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền. Chủ studio, nhiếp ảnh gia cùng tên, cũng là người đã phụ trách hình ảnh của sự kiện cưới Quang Hải từ dịp ăn hỏi ngày 1/1.

Vừa qua, vợ chồng Quang Hải đã trả 70 triệu đồng và yêu cầu L.L.C xóa hết ảnh cưới, không cho studio này sử dụng hình ảnh của mình để quảng bá, làm truyền thông. L.L.C đã đăng ảnh chụp giao dịch nhận tiền từ Quang Hải và viết status với ẩn ý "thời buổi khó khăn phải đi làm vì tiền".

Phía studio cho biết cô dâu Thanh Huyền là người đã liên hệ L.L.C để nhờ chụp ảnh nhưng khi dừng hợp tác, Huyền lại nói "em tưởng anh chụp miễn phí".

Trao đổi với Tri thức - Znews, chị N.T.T, quản lý truyền thông của sự kiện đám cưới Quang Hải - Thanh Huyền, đã nêu quan điểm từ phía cặp đôi.

Cô cho biết: "Khi làm việc, L.L.C va chạm với các phóng viên nhiều quá. Hải không muốn xảy ra những việc không hay trong ngày vui của cậu ấy nên chúng tôi quyết định dừng hợp tác. Sau đó, anh L báo chi phí gói chụp là 70 triệu đồng. Lúc đầu chúng tôi tưởng được tài trợ 100%. Chúng tôi trả tiền và yêu cầu studio gỡ ảnh xuống. Anh ấy cũng chấp nhận, nhưng không hiểu sao lại lên mạng bất mãn như thế".

Trước sự kiện, phía Quang Hải cũng khẳng định đã yêu cầu L.L.C báo giá cho gói chụp ảnh nhưng studio không gửi. Hơn nữa, vào ngày cưới ở Đông Anh (nhà Quang Hải) hôm 28/3, anh L vắng mặt không lý do, chỉ cử ê kíp đi làm.

Chị T coi đây là sự sơ suất và là bài học cho cả vợ chồng Quang Hải lẫn phía nhiếp ảnh gia khi đôi bên không thống nhất rõ ràng từ đầu. "Dịp trọng đại của mình, Hải không muốn làm căng mọi việc, gây ảnh hưởng đến các bên. Bản thân Hải cũng muốn sự việc dừng lại ở đây", chị T nói.

Quang Hải - Thanh Huyền còn tổ chức tiệc cưới lần nữa ở một khách sạn sang trọng tại Hà Nội vào tối 6/4.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP