Giải trí

Chu Thanh Huyền lộ bụng to trong ngày cưới Quang Hải

Chúc mừng Quang Hải ghi được bàn thắng lớn của cuộc đời!

Chiều 27/3, gia đình Chu Thanh Huyền mở tiệc mời bà con hàng xóm đến chung vui trước thềm đám cưới chính thức diễn ra. Ông xã Quang Hải của cô vẫn chưa về kịp nên cô dâu họ Chu tự tiếp đãi khách một mình.

Thông qua ống kính của các tay săn ảnh, Chu Thanh Huyền để lộ bụng lớn, nhô hẳn qua ngực khi diện áo dài tinh khôi. Nhiều người tin rằng cặp đôi Quang Hải - Thanh Huyền đã có "tin vui" lớn. Ngoài ra, gương mặt của bà xã Quang Hải cũng lộ dấu hiệu của sưng trong thai kỳ. Tuy nhiên, cô vẫn vô cùng rạng rỡ nhờ lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế.

Bà xã Quang Hải để lộ dấu hiệu mang thai trong ngày cưới khi diện đồ bó sát. Trong đám tiệc, cô cũng thường xuyên dùng tay che chắn vòng 2.

Nhiều người đã dành lời chúc mừng đến niềm vui "nhân hai" của cầu thủ Quang Hải. Đây được xem là sự an ủi cho nỗi thất vọng của anh chàng khi chứng kiến trận thua đậm của đội Tuyển nước nhà với Indonesia ở vòng loại World Cup 2026.

Theo kế hoạch, Chu Thanh Huyền và Quang Hải sẽ tổ chức đám cưới vào hai ngày 28/3 và 6/4. Đầu tiên, tiệc hỷ của cặp đôi được diễn ở sân bóng thôn Đường Nhạn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Không gian được lắp đặt đủ tiếp đãi khoảng 1.200 khách. Sau đó, vợ chồng nam cầu thủ sẽ tiếp tục nghênh đón những ngôi sao hạng A của làng bóng đá và bạn bè nổi tiếng ở một khách sạn hạng sang Hà Nội.

Chu Thanh Huyền là hot girl chuyên livestream bán hàng sống tại Hà Nội. Cô và Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2021. Trong 3 năm hẹn hò, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận hẹn hò với công chúng. Đến hiện tại, cặp đôi đã công khai hẹn hò và tiến tới hôn nhân. Cặp đôi đã làm đám hỏi vào ngày 1/1 và đăng ký kết hôn trước Tết.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP