Đẹp

"Mẹ đường" có vòng 1 lớn hơn vòng eo 3 tấc ăn mặc gợi cảm "đỏ mắt"

Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng quý cô vẫn có phong cách ăn mặc cực chất. Sự gợi cảm của "mẹ đường" khiến cả showbiz Hàn "bất lực".

Những ai là fans của K-pop có lẽ ít nhiều đều từng nhún nhảy trước những bản HIT đình đám của Hyuna. Mỹ nhân sinh năm 1992 là chủ nhân của HIT Trouble Maker, Nobody, Ping Pong, I'm not cool,...

Không những tạo được dấu ấn đặc biệt bởi chất giọng dễ thương như... gà con, Hyuna còn sở hữu sắc vóc cực nóng bỏng và phong cách thời trang siêu gợi cảm.

Cô từng gây chú ý khi có chuyện tình siêu ấn tượng với nam ca sĩ E'Dawn. Anh chàng kém hơn cô 2 tuổi đã là "tệp đính kèm" hoàn hảo với Huyna trong 7 năm trời trước khi chia tay.

Cặp đôi từng có nhiều màn song kiếm hợp bích trên sân khấu. Về cá tính âm nhạc lẫn phong cách, cặp bài trùng từng khiến báo chí phải "phát cuồng".

Sở hữu gout thẩm mỹ cá tính cùng phong cách sắc màu nhưng E'Dawn và Hyuna đã đường ai nấy đi. Không còn những khoảnh khắc thời trang ấn tượng của cặp "phi công trẻ lái máy bay bà già" nữa.

Sau khi chia tay, về phía nữ ca sĩ, người ta vẫn thấy U35 là một đóa hoa rực rỡ. Cô vẫn thường xuyên tương tác với fans qua nhiều tấm hình khoe dáng "bỏng mắt".

Người đẹp là điểm sáng của nền giải trí Kpop với số đo 3 vòng chuẩn đồng hồ cát 86-53-86 cm. Mỗi lần diện bikini, Hyuna lại khiến MXH rộn ràng.

Hyuna được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm" khi cô không theo quy tắc ăn mặc khắt khe của xứ Kim Chi.

Người đẹp lăng xê những item siêu nóng bỏng với những góc chụp quyến rũ "cháy máy".

Đã ngoài 30 nhưng nhờ biết cách giữ gìn vóc dáng mà "mẹ đường" vẫn chinh phục "ngọt lịm" các item hở chân ngực.

Tất nhiên, có nhiều bộ cánh vốn dĩ kín cổng cao tường nhưng lọt vào tay Hyuna lại trở nên táo bạo hơn bao giờ hết với những kiểu tạo dáng "chống lại cả thế giới".

Showbiz Hàn vốn dĩ rất khắt khe. Thế nhưng, Hyuna vẫn "một mình một cõi" với nét thời trang độc bản mà vẫn hút fans nườm nượp.

Càng thêm tuổi, body của quý cô càng có nhiều hình xăm. Người đẹp cứ thế khoác lên người những thiết kế cắt xẻ lắt léo.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ lăng xê kiểu phối đồ màu sắc nhưng cắt xẻ nhiều khoảng. Vẻ dễ thương được mix & match tài tình với nét sexy của U35 khiến giới trẻ mê mệt.

Không chỉ style ăn mặc cá tính đời thường mà khi lên sân khấu, Hyuna cũng là nữ ca sĩ độc lạ bậc nhất Hàn Quốc.

Hyuna được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm" chẳng sai. Cô là mỹ nhân hiếm hoi sau Lee Hyori theo đuổi style này mà vẫn được yêu quý.

Người đẹp còn là nữ ca sĩ tạo dấu ấn khó quên với những màn trình diễn dưới mưa cùng trang phục ngắn như của thiếu nhi.

Hyuna là cái tên chăm cởi nhất trên sân khấu và còn là "bà hoàng" của những chiếc quần siêu ngắn.

Bộ cánh cô trình diễn trong 1 lễ hội té nước mới đây có lẽ là thiết kế đi vào lịch sử.

5 năm trước, cô từng khiến cả Kbiz "chấn động" với bộ đồ này.

Combo cá tính là quần nỉ và áo lụa cột nơ có độ mỏng manh, gợi cảm bậc nhất.

Song nó suýt khiến cô rơi vào tình cảnh "lộ hàng" nếu mỹ nhân không nhanh trí.

Tác giả: Anh Vũ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP