Tin trong tỉnh

"Mẹ lỡ duyên" viết thư để lại con ven đường trong đêm mưa

Cô gái trẻ tại Nghệ An bỏ rơi đứa con chỉ mới 1 tháng tuổi trong đêm mưa gió cùng lá thư nhắn gửi: "Mẹ lỡ duyên, không thể nuôi con được".

"Con nay lỡ duyên, nếu ai có duyên gặp cháu, con mong có thể cưu mang cháu. Mẹ xin lỗi con nhiều lắm nhưng hoàn cảnh của mẹ không thể nuôi được con. Mẹ mong con một đời bình an, gặp được một người tốt".

Chính quyền UBND xã Khánh Hợp (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) chiều 21/10 cho hay, những nội dung trong lá thư trên được cô gái trẻ để lại bên cạnh một bé trai sơ sinh chỉ khoảng 1 tháng tuổi bên đường trong đêm tối.

Thông tin từ địa phương, những người làng thôn Thống Nhất vào khoảng 19h30 phút đêm 19/10 phát hiện một bé sơ sinh được quấn chặt trong chăn nằm nơi mép ruộng cạnh con đường liên xã. Cạnh bên là tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng cùng lá thư đẫm nước mắt của người mẹ.

Lá thư đẫm nước mắt của người mẹ trẻ bỏ lại con trong đêm vắng

Một số người dân bản địa nói, trước đó họ trông thấy bóng dáng một cô gái trẻ ôm khư khư bọc gì đó trên tay, dáng vẻ vội vã, gương mặt đầy tâm trạng. Một lúc sau người làng thấy cô gái chạy như bay về phía cánh đồng vắng, khóc nức nở.

UBND xã Khánh Hợp cho hay bé trai bị bỏ rơi khoảng một tháng tuổi, sức khỏe tốt, thể trạng bình thường. Chính quyền địa phương hiện đã phát đi thông báo tìm người thân, ai là cha mẹ đẻ của bé trai thì đến cơ quan này để làm thủ tục nhận con, thời hạn cuối cùng đến hết ngày 27/10.

Chính quyền địa phương cho hay, hiện tại đã có người đến bày tỏ nguyện vọng xin được nhận nuôi cháu bé.

Tác giả: Quang Minh - Anh Tuấn

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP