Thể thao

Messi chính thức đặt bút ký hợp đồng gia nhập Inter Miami

Hợp đồng của Lionel Messi có thời hạn đến 2025 và có giá trị 60 triệu USD/năm. Buổi lễ ra mắt của siêu sao Argentina sẽ diễn ra vào ngày 17-7 tại sân DRV PNK.

Messi với 7 danh hiệu quả bóng vàng thế giới đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập CLB Inter Miami với tư cách cầu thủ tự do. Bản hợp đồng với đội bóng do David Beckham làm chủ sở hữu có giá trị 60 triệu USD/năm (bao gồm các điều khoản phụ, thỏa thuận với Apple, Adidas) và kéo dài đến năm 2025.

Messi nói về quyết định chuyển đến MLS của bản thân: "Tôi rất vui mừng được bắt đầu bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình với Inter Miami và thi đấu ở Mỹ. Đây là một cơ hội tuyệt vời, chúng tôi sẽ cùng nhau tiếp tục xây dựng dự án tuyệt vời này. Tôi rất háo hức ra mắt tại ngôi nhà mới của mình".

Messi chính thức đặt bút ký với Inter Miami đến năm 2025

Về phía đồng sở hữu đội bóng, Beckham cho biết việc ký kết hợp đồng với Messi là điều tự hào và giúp giấc mơ của anh ấy trở thành sự thật. “10 năm trước, tôi bắt đầu hành trình xây dựng đội bóng mới ở Miami. Tôi đã nói rằng tôi mơ ước được đưa những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới đến nơi tuyệt vời này, thành phố này. Tôi muốn những cầu thủ có cùng tham vọng với tôi khi gia nhập LA Galaxy. Đồng thời, giúp phát triển bóng đá ở Mỹ và xây dựng di sản cho thế hệ tiếp theo trong môn thể thao mà chúng tôi vô cùng yêu thích này.”- Beckham cho biết.

Với việc ký vào hợp đồng cùng Inter Miami, Messi sẽ ra sân vào ngày 21-7 với Cruz Azul (Mexico).

Bên cạnh đó, buổi ra mắt chính thức của siêu sao Argentina diễn ra vào 7 giờ ngày 17-7 ( giờ Việt Nam). Lễ ra mắt sẽ được tổ chức tại sân nhà của Inter Miami là DRV PNK với sức chứa 18.000 người và vừa mới được mở rộng để chào đón Messi.

Hình ảnh Messi xuất hiện khắp nơi tại Florida

Với sự xuất hiện của siêu sao Argentina, hình ảnh của Messi xuất hiện khắp nơi ở Florida trong những ngày này. Trong đó, nghệ sĩ Maximiliano Bagnasco đã hoàn tất tác phẩm tranh tường với kích thước lớn vẽ tân binh của Inter Miami.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP