Giới trẻ

Mở bình luận nhưng vẫn sợ chuyện tình cảm bị xì xào, Shark Bình liền có hành động 'rào trước đón sau'

Dù đã mở phần bình luận công khai ở Facebook cá nhân, Shark Bình vẫn để lộ rõ sự lo lắng của mình về việc dân mạng sẽ xì xào chuyện tình cảm của ông.

Sau khi ồn ào chuyện tình cảm với Phương Oanh nổ ra, vốn là người bản lĩnh và mạnh mẽ, từng đối mặt với nhiều "sóng gió" trên thương trường, thế nhưng đã có lúc Shark Bình phải khóa phần bình luận trên Facebook cá nhân để tránh phải đọc được những ý kiến tiêu cực.

Cách đây 1 tháng trước, Shark Bình đã khóa phần bình luận ở tài khoản Facebook mang tên Nguyen Hoa Binh có tick xanh, không một ai có thể nêu ý kiến gì trên các bài viết mà ông đăng tải. Ông chỉ mở phần bình luận ở Fanpage có tick xanh của ông mà thôi.

Trước đó, Shark Bình và Phương Oanh đã công khai, cả hai đang hẹn hò với nhau

Hiện tại, ồn ào tình cảm của vị "cá mập" cũng đã dần lắng xuống, người trong cuộc có vẻ đã tạm ngưng "đấu đá" nhau. Cũng thời điểm này, nhiều người phát hiện ra động thái mới toanh của Shark Bình, đó chính là việc ông đã mở phần bình luận công khai trên trang cá nhân. Thời gian gần đây, ông chỉ chia sẻ những hình ảnh, hoạt động xoay quanh việc kinh doanh, bán sách và những hoạt động giải trí mang tính cá nhân.

Thế nhưng, dù đã mở phần bình luận công khai, Shark Bình vẫn để lộ rõ sự lo lắng của mình về việc dân mạng xì xào chuyện tình cảm của ông. Mới đây nhất, trong bài đăng mới nhất về hoạt động lướt ván của mình, bên cạnh dòng trạng thái: "Lại cuối tuần rồi, đố biết Shark niệm (chú) gì ?", Shark Bình còn phải "rào trước đón sau" rằng: "Nói bậy block nha!"

Tránh việc dân mạng "nói bậy" về chuyện tình cảm, Shark Bình đưa ra lời "dọa": Nói bậy block nha

Dù "dọa" block những ai nói bậy, nói không đúng trọng tâm về hình ảnh mà Shark Bình đăng tải, thế nhưng, bên dưới bài đăng này, vẫn có không ít ý kiến "cà khịa" chuyện tình cảm của ông và Phương Oanh.

Không biết rằng, đến hiện tại, đã có cư dân mạng nào bị "vị cá mập" block như lời ông nói hay chưa?

Trong thời gian đầu khi chuyện tình cảm với Phương Oanh mới rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, Shark Bình chính là người chủ động đứng ra bênh vực bạn gái. Ông viết nhiều bài viết dài thể hiện quan điểm "Phương Oanh không phải người thứ 3; ông và Phương Oanh đến với nhau khi cả 2 đang ở trong trạng thái độc thân; ông chỉ thấy có lỗi với Phương Oanh và các con trong ồn ào tình cảm này..."...

Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi xuất hiện với nhau ở khá nhiều sự kiện

Ngoài ra, giữa Shark Bình và vợ là bà Đào Lan Hương cũng đã có buổi hòa giải tại Tòa án vào cuối tháng 9/2022 vừa qua nhưng bất thành. Trả lời báo chí sau buổi hòa giải tại tòa án với vợ là bà Đào Lan Hương, Shark Bình cho hay, cả hai đã đề nghị tòa cho thêm thời gian để thỏa thuận thêm về việc phân chia tài sản sau ly hôn.

Nam CEO cũng khẳng định sẽ chờ thêm yêu cầu từ bà Đào Lan Hương. Tuy nhiên, những yêu cầu mới không được quá khác biệt với thỏa thuận trước đó và phải đưa ra trong một khoảng thời gian nhất định.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Shark Bình , Phương Oanh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP