Xã hội

Một ngày 3 người nhảy cầu Cửa Đại tự tử

Thời gian qua, có rất nhiều người tìm đến cầu Cửa Đại tự tử, riêng trong một tuần qua có đến 4 người gieo mình xuống sông Thu Bồn quyên sinh.

Sáng 30-8, thiếu tá Văn Thanh Lộc, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa Đại (đóng tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam), cho biết lực lượng biên phòng và các cơ quan chức năng cùng người dân đã tìm được thi thể 2 người nhảy cầu Cửa Đại, hiện đang tìm kiếm cô gái còn lại.

Cầu Cửa Đại bắc qua sông Thu Bồn nối TP Hội An với huyện Duy Xuyên

Trước đó, trong ngày 29-8, có đến 3 người tìm đến cầu Cửa Đại quyên sinh. Cụ thể, rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện xe máy, dép và mũ bảo hiểm trên cầu nên trình báo cơ quan chức năng. Đến trưa, thi thể nạn nhân được tìm thấy, được xác định là anh Đ.H.C (SN 1988; trú phường Cẩm Châu, TP Hội An).

Tối 29-8, người dân lại phát hiện tư trang, dép, giấy tờ tùy thân của chị T.T.L (SN 1997; trú xã Hiệp Hòa, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) bỏ lại trên cầu. Nạn nhân sau đó được xác định bị mất tích nên lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm.

Khuya cùng ngày, khi lực lượng chức năng tìm kiếm chị L. thì phát hiện chị N.T.M.T (SN 1997; trú xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) nhảy cầu tự tử. Đến sáng 30-8, lực lượng chức năng tìm được thi thể chị T.

Thời gian qua, tại cầu Cửa Đại liên tục có người tìm đến quyên sinh. Cách đây đúng một tuần, hôm 22-8, một cô gái mới 22 tuổi cũng đã nhảy cầu tự tử.

Tác giả: Q.Vinh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP