Tin trong tỉnh

Tìm thấy t.h.i t.h.ể người phụ nữ n.h.ả.y c.ầ.u sau khi để lại thư t.u.y.ệ.t m.ệ.n.h

Sau khi để lại thư tuyệt mênh, người phụ nữ trú ở Nghệ An đã gieo mình xuống sông. Hai ngày sau, lực lượng chức năng đã trục vớt thi thể người phụ nữ này.

Ngày 20/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa tiến hành trục vớt thi thể người phụ nữ lên bờ.

Theo đó, vào 7h cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhận được tin báo phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên sông Lam, cách cầu Bến Thủy 1 khoảng 1km xuôi về phía hạ lưu. Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tiến hành trục vớt thi thể lên bờ.

Danh tính được xác định là chị N.T.T. 29 tuổi, trú tại Tp.Vinh. Cụ thể, sáng 18/7, người thân chị T. phát hiện trên bàn có 2 lá thư, trong khi không thấy chị này đâu. Trong thư, chị T. gửi lời xin lỗi bố mẹ, người thân và con, đồng thời sắp xếp việc hậu sự cho mình. Chị T. dặn người thân nói với con là mình đi làm ăn xa và dặn người nhà đừng đi kiếm.

Lực lượng chức năng trục vớt thi thể chị T.


Thông tin xác minh sau đó cho thấy, khuya ngày 17/7, chị T. thuê taxi lên cầu Bến Thủy rồi gieo mình xuống sông Lam. Sáng 20/7, thi thể người phụ nữ mới được tìm thấy, cách chân cầu khoảng 1km về phía hạ lưu.

Trước đó, vào 23h ngày 19/7, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có nạn nhân đuối nước tại khu vực hồ điều hòa Tp.Vinh. Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông được điều động nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 3h30 ngày 20/7, lực lượng cứu nạn đã tìm vớt được thi thể nạn nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là em P.V.S., SN 2007, trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc. Nguyên nhân ban đầu được cho là nam thanh niên ngồi hóng mát rồi bị ngã xuống hồ dẫn đến tử vong.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP