Giải trí

Mr Đàm lần đầu có đêm nhạc chung với Quang Hà, Tuấn Hưng

Ông hoàng nhạc Việt' nhận lời tham gia chương trình '3H' tổ chức ở Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Tuấn Hưng là những nam ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực và có lượng fan đông đảo trong làng giải trí Việt. Họ từng có những đêm nhạc, liveshow cá nhân rất thành công nhưng chưa bao giờ có dịp đứng hát cùng nhau trên một sân khấu. Tối 5/5 tới, ba nghệ sĩ với những cái tên bắt đầu bằng chữ "H" sẽ trực tiếp so giọng trong đêm nhạc 3H tổ chức ở Hà Nội.

Ca sĩ Quang Hà chia sẻ anh rất hồi hộp, mong đợi chương trình này. "Chúng tôi sẽ biểu diễn các tiết mục riêng lẻ và có cả những màn song ca, tam ca. Tôi hy vọng khán giả cảm thấy phấn khích, không thể ngồi yên khi xem Quang Hà, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng hát cùng nhau".

Mr Đàm lần đầu làm liveshow chung với Tuấn Hưng và Quang Hà.

Với bản lĩnh và kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu, Mr Đàm hứa hẹn gây bất ngờ với phong cách biểu diễn máu lửa, trang phục ấn tượng trong đêm 3H. Tuấn Hưng vẫn sẽ trung thành với dòng nhạc ballad ngọt ngào, lãng mạn và phong cách hầm hố, cá tính khi biểu diễn.

Ban tổ chức tiết lộ đã đầu tư tiền tỷ để mua sắm các trang thiết bị cần thiết cho đêm nhạc. Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng được chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn cho khán giả. Giá vé đêm nhạc từ 500.000 đồng đến 3 triệu đồng. Ban tổ chức đã chuẩn bị 500 CD của Quang Hà, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng tặng các khán giả nữ. Chương trình diễn ra vào 20h ngày 5/5 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: quang hà , Mr Đàm , Tuấn Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP