Xe

Mua Vios trong tháng 12, 'hời' được 55 triệu đồng

Toyota Việt Nam hỗ trợ 20 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios trong tháng 12 bên cạnh chính phủ giảm 50% lệ phí trước bạ cũng như gói cho vay với lãi suất chỉ 1,99%/năm khiến cơ hội sở hữu Vios gần hơn bao giờ hết.

Tháng 11/2021, Toyota Việt Nam ghi nhận thành công khi đứng đầu thị trường với 9978 xe đã được bán ra. Trong đó, Corolla Cross là mẫu xe bán chạy nhất thị trường; Vios trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B và thứ 2 trong thị trường với doanh số 2.739 xe bỏ xa đối thủ.

Việt Nam đang bắt đầu bước vào thời kỳ xã hội hoá xe hơi, thị trường ô tô tăng trưởng liên tục trong suốt nhiều năm gần đây từ con số khoảng 100.000 xe/năm giờ đã hơn 300.000 xe/năm, dự kiến sẽ lên 500.000 xe/năm chỉ trong vòng vài năm tới đây. Điều này cũng không có gì sai khi kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu đi lại, sở hữu ô tô trở nên cấp thiết hơn, thêm nữa, giờ đây giá xe cũng đã hợp lý hơn, người dân cũng đã dần coi xe hơi chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần đảm bảo không mưa nắng, an toàn. Đặc biệt, độ tuổi sở hữu xe hơi ngày càng trẻ hoá, nếu như trước đây thường phải trên 35 thậm chí là 40 tuổi mới có khả năng mua xe nhưng giờ là 25 thậm chí trẻ hơn đã có đủ tài chính để sắm cho mình chiếc xe mơ ước.

Nhu cầu xe cũng rất cao ở nhóm gia đình trẻ ở quê lên các thành phố lớn lập nghiệp, họ cần một chiếc xe để đi lại phục vụ mọi nhu cầu của cá nhân gia đình nhưng mức giá sở hữu cũng như chi phí sửa chữa bảo dưỡng phải hợp lý. Đại đa số, họ giải bài toán khó đó bằng các chọn Toyota Vios. “Vios đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình tôi, xe đủ rộng rãi thoải mái cho 5 người, tiết kiệm xăng, bền bỉ, đồ thay thế thì rẻ và sẵn có, đi ổn định chẳng phải lo nghĩ ngợi gì cả, mà giá mua lại rẻ do Toyota đang khuyến mãi nhiều thứ” – anh Nguyễn Tuấn Anh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ.

Đúng là Toyota đang thực hiện nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Vios trong tháng 12/2021 như hỗ trợ 20 triệu đồng, cộng với chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của chính phủ thì người tiêu dùng mua Vios đang được lợi khoảng 55 triệu đồng, đây là một món hời không đến lần thứ hai.

Bên cạnh đó, công ty tài chính Toyota cũng thực hiện cho vay trả góp với thủ tục nhanh chóng, đơn giản cùng lãi suất hấp dẫn chỉ 1,99%/năm (trong 6 tháng đầu). Nghĩa là, bạn chỉ cần trả trước khoảng 95 triệu đồng và mức trả hằng tháng sau đó chỉ từ 3,7 triệu đồng là đã có thể sở hữu Vios được rồi.

“Vợ chồng mình ra Hà Nội học đại học rồi ở lại đây lập nghiệp chứ quê tận Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Lăn lộn bao năm kiếm sống mua nhà chung cư xong thì nghĩ đến cái xe cho đỡ vất vả, còn về quê thăm ông bà họ hàng. Xem đi xem lại thấy Vios là hợp lý nhất, giá rẻ, xe bền lành, đi cả năm nay chỉ thay mỗi dầu, xăng thì về quê hết chỉ hơn 5L/100km quá tiết kiệm, ngồi rộng rãi thoải mái mà lại an toàn, bảo dưỡng mỗi lần hất mấy trăm ngàn” – Anh Phan Văn Sơn (Thanh Trì, Hà Nội) chia sẻ câu chuyện mua và sử dụng xe Vios.

Vios là mẫu xe thành công nhất của Toyota tại Việt Nam với hơn 200.000 xe đã được bán ra từ năm 2003 tới nay. Vios cũng là mẫu xe luôn đứng đầu thị trường, được ví von là xe “quốc dân” dành cho mọi người, mọi nhà lần đầu mua xe sedan hạng B. Phiên bản 2021 với nhiều cải thiện thay đổi càng làm tăng thêm tính cạnh tranh cũng như mang tới cho người tiêu dùng một mẫu xe rất đáng đồng tiền.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, hiện đại với dáng vẻ thể thao cũng như hàng loạt trang bị như đèn chiếu sáng LED, gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn phanh trên cao, ăng ten vây cá, cảm biến trước sau, camera lùi,…

Không gian nội thất là sự rộng rãi đặc trưng trên các xe Toyota với đầy đủ tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí đa kết nối hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà tự động với mức chỉnh nhiệt độ 0.5 độ C, vô lăng bọc da tích hợp các phím bấm chức năng cả ga tự động, hàng chục hốc chứa đồ tiện dụng, hàng ghế thứ 2 rộng rãi với bệ tỳ tay, sàn để chân phẳng hay tự lưng ghế có thể gập được (duy nhất trong phân khúc) để gia tăng không gian cho khoang hành lý,…

Đặc biệt, Vios 2021 được xem là mẫu xe an toàn nhất phân khúc khi đạt tiêu chuẩn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các tính năng an toàn chủ động/bị động như phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định thân xe VSC, cảm biến trước sau, camera lùi, 7 túi khí (đối thủ chỉ có 6 hoặc 4), dây an toàn 3 điểm tại tất cả vị trí ngồi, móc ghế trẻ em ISO FIX,…

“Mua xe, dù là xe nhỏ mấy, rẻ mấy cũng phải xem kỹ mấy cái tính năng an toàn chứ không đến lúc lỡ ra thì lại giá như. Mình mua Vios cũng vì thế, so với các đối thủ thì hơn đứt khoản tính năng an toàn, vận hành thì chả cần nghĩ, đây là xe siêu bền, siêu tiết kiệm xăng rồi” – Anh Bùi Việt Anh (Thanh Khê, Đà Nẵng) chia sẻ.

Bên cạnh gói hỗ trợ trước bạ dành cho Vios trong tháng 12, Toyota Việt Nam đang triển khai các chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”, dành cho Fortuner, Innova, Rush, Wigo và Corolla Altis. Mức ưu đãi đến 40 triệu đồng, tùy từng mẫu xe và phiên bản.

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi, lãi suất hấp dẫn tại đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc, cho các khách hàng có khoản trả góp ôtô được giải ngân từ 1/11/2021 đến hết ngày 28/1/2022 (áp dụng tuỳ từng mẫu xe).

Cũng trong tháng 12, các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm, mang đến cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cho khách hàng, cùng nhiều chương trình, quà tặng khác.

Tác giả: LH

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP