Thế giới

Mỹ: Xả súng tại tiệc sinh nhật tuổi 16, hơn 24 người thương vong

Vụ xả súng kinh hoàng xảy ra tại một phòng khiêu vũ tại TP Dadeville, bang Alabama, hiện đã có 4 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương, hầu hết là thanh thiếu niên.

Theo AP, thông tin về vụ xả súng được cung cấp sơ lược bởi Cơ quan Thực thi Luật pháp Alabama (ALEA). Trong số những nạn nhân bị thương có những người đa chấn thương.

WRBL-TV đưa tin rằng vụ nổ súng xảy ra tại một phòng tập khiêu vũ trong bữa tiệc sinh nhật mang tên Sweet-16 của một thiếu niên, được tổ chức tại phòng khiêu vũ mang tên Mahogany Masterpiece ở số 200 Phố Broadnax lúc 22 giờ 30 tối ngày 15-4 (giờ địa phương).

Hiện trường vẫn bị phong tỏa vào ngày 16-4 - Ảnh: WTVM


Phóng viên ghi nhận hiện trường xung quanh khu vực phòng tập có sự hiện diện dày đặc của cơ quan thực thi pháp luật. Khoảng 10 tiếng sau vụ xả súng hiện trường vẫn bị phong tỏa.

Hiện không rõ có nghi phạm hay người nào có liên quan đến vụ xả súng bị bắt giữ hay không và cũng không có xác nhận ban đầu về nguyên nhân dẫn đến vụ xả súng

"Sáng nay, tôi chia buồn cùng với người dân Dadeville và những người dân Alabama của tôi" - Thống đốc Alabama Kay Ivey cho biết trong một tuyên bố đăng trên mạng xã hội.

Thông báo từ ALEA cho biêt một cuộc điều tra đã được mở ra vào lúc 23 giờ 54 phút tối cùng ngày. Một cuộc họp báo dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày hôm sau.

Dadeville là một thành phố nhỏ có dân số khoảng 3.200 người, nằm ở phía Đông Alabama.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP