Giáo dục

Ngạc nhiên trước xuất cơm 20 nghìn đồng “siêu đầy đặn” ở trường làng

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một bài viết của nhóm chuyên review các trường mầm non và tiểu học trong địa bàn Hà Nội. Điều đáng nói với những xuất ăn chỉ có giá 20 nghìn đồng ở ngôi trường làng, thế nhưng vô cùng đầy đặn và chất lượng.

Theo đó, chị Lê Thị Hương Thảo có con trai hiện đang học lớp 4 tại trường Tiểu học Quang Minh B (huyện Mê Linh, Hà Nội). Phụ huynh này mới đây đã thích thú chia sẻ những bữa ăn với giá 20 nghìn đồng nhưng cực kỳ đầy đặn, chất lượng tại ngôi trường con mình đang theo học.

Dù chỉ có giá 20 nghìn đồng nhưng luôn đầy đặn và đủ dinh dưỡng.

Vị phụ huynh này cho biết hàng ngày, các cô đều chụp hình bữa ăn của các học sinh để gửi cho bố mẹ và ghi rõ nội dung con ăn gì trong ngày. Mình thấy suất ăn phù hợp, đủ dinh dưỡng. Các con đều rất thích, một phần vì đồ ăn, một phần vì ăn cùng các bạn nên rất vui.

Các bữa ăn đều được các cô chụp hình gửi cho bố mẹ và ghi rõ nội dung con ăn gì trong ngày.

Không những vậy, cũng theo chia sẻ của chị Thảo thì nếu con lười ăn, hay có vấn đề gì thì cô sẽ gọi video cho bố mẹ để động viên con. Các cô cũng sẽ động viên con ăn uống đầy đủ sau đó quay lại video và gửi cho bố mẹ yên tâm.

Những bữa ăn đầy đặn luôn được thay đổi để các em học sinh cảm thấy hào hứng khi ăn bán trú tại trường..

Trường Tiểu học Quang Minh B là một trong những ngôi trường lâu đời nhất của huyện Mê Linh. Những năm trở lại đây, trường tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao.

Tác giả: Anh Chuyên

Nguồn tin: xahoi.congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP