Đẹp

Ngất ngây với đôi chân "đẹp nhất Việt Nam" của "hoa hậu cấy lúa quê Thanh Hóa"

Đỗ Thị Hà qua ống kính camera thường vẫn đẹp khó thể chê nhờ vóc dáng xuất sắc.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường trong một buổi chụp hình được Đỗ Thị Hà chia sẻ trên trang cá nhân thu hút nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Cô diện set đồ váy ngắn, áo croptop kết hợp áo choàng tone sur tone, khoe trọn vóc dáng đẹp. Dù qua ống kính camera thường nhưng nhiều khán giả đều công nhận, thân hình của nàng hậu Thanh Hóa ngày càng quyến rũ hơn so với thời điểm mới đăng quang năm 2020. Hiện tại, chỉ số hình thể của Đỗ Thị Hà là 81-60-92 (cm), cao 1m75, nặng 52kg, đặc biệt là lợi thế đôi chân dài 1m11.

Hình ảnh hậu trường được Đỗ Thị Hà đăng tải trên instagram cá nhân.

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng của mình, Đỗ Thị Hà cho biết, ngoài tập gym với PT, thi thoảng, nếu lịch trình quá dày đặc, cô vẫn tự tập một số bài cơ bản tại nhà. "Mỗi khi rảnh, tôi tập một số động tác cơ bản như plank, squat, gập bụng hoặc chạy bộ quanh khu nhà. Để có thân hình đầy đặn, khỏe khoắn, tôi cần tăng thêm vài cân nữa", Đỗ Thị Hà bật mí.

Về chế độ ăn uống, cô không ăn kiêng quá nghiêm ngặt để cơ thể có đầy đủ chất dinh dưỡng. "Thay vì ăn kiêng giữ dáng, tôi chọn phương pháp ăn đủ chất và đúng bữa. Đặc biệt, bữa sáng và trưa rất quan trọng. Chúng cung cấp nguồn năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Tôi giảm bớt tinh bột vào buổi tối để tránh tăng cân", cô tiết lộ.

Không chỉ thế, Đỗ Thị Hà còn hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường và chất béo không tốt cho cơ thể. Trong các bữa ăn của cô không thể thiếu protein, rau xanh, trái cây cũng như thực phẩm giàu vitamin C nhằm tăng sức đề kháng.

Nhờ lợi thế đôi chân dài 1m11, Đỗ Thị Hà thường xuyên diện các thiết kế váy, quần ngắn.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP