Tin trong tỉnh

Nghệ An: Dầu ăn tràn ra đường dài 10km, nhiều phương tiện lật nhào

Một vết dầu loang dài hơn 10km trên Quốc lộ 46 lý trình từ Km4 + 00 - Km14 + 200 đoạn từ chợ Sơn, Cửa Lò đến đoạn giao với QL1, đoạn qua xã Nghi Kim, TP. Vinh khiến cho nhiều phương tiện lật nhào.

Theo đó, vào khoảng 2h30 ngày 27/1, đội CSGT phụ trách QL46 và hạt Quản lý đường bộ Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An nhận được thông tin từ người dân cho biết tuyến đường Quốc lộ 46 đoạn từ Chợ Sơn (Cửa Lò) lên đến Quốc lộ 1A (đoạn qua xã Nghi Kim, TP.Vinh) có vệt dầu ăn loang ra đường khiến trơn trượt, gây nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông trên tuyến.

Lực lượng chức năng đang tiến hành khắc phục sự cố loang dầu ăn.

Nhận được phản ánh, hạt Quản lý đường bộ Nghi Lộc và lực lượng CSGT đã cử người kiểm tra thì phát hiện 1 lượng dầu ăn lớn đổ tràn ra đường dài hơn 10km, bề rộng vệt dầu khoảng 2 - 3m, bên phải tuyến. Vệt dầu đã khiến 1 xe container lật ở Km4 + 800 (khu vực chợ Sơn, Cửa Lò) và nhiều xe máy trượt ngã trên tuyến.

Vệt dầu ăn loang dài khiến nhiều phương tiện tham gia giao thông trượt ngã

"Lo sợ người tham gia giao thông vào buổi sáng sẽ gặp nguy hiểm nên chúng tôi đã huy động lực lượng Công an huyện Nghi Lộc, Công an TP.Vinh phân luồng giao thông, xử lý vệt dầu loang. Do dầu ăn tràn ra quá dài nên các lực lượng phải bẻ cành cây, huy động biển quảng cáo của người dân để làm vật cản cảnh báo... Nhiều chuyến xe cát được gọi đến rải tránh trơn trươt. Trong đó ưu tiên đoạn đường có lưu lượng người và phương tiện nhiều như ngã tư sân bay Vinh, đoạn Nghệ An - Xiêng Khoảng TP.Vinh. Mặt khác, đội cũng phối hợp với các đơn vị chức năng khác truy tìm chiếc xe gây đổ tràn dầu ra đường”, Trung tá Nguyễn Thanh Hồng, Đội trưởng đội CSGT 1.46, phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: QL46 , Nghi Lộc , tỉnh Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP