Tin trong tỉnh

Nghệ An: Ép vợ cùng nam đồng nghiệp cũ lên giường trong khách sạn để ghi hình 'ngoại tình'

Nghi ngờ vợ ngoại tình với đồng nghiệp cũ là ông L., Phương đã đe dọa buộc vợ hẹn ông L. lên khách sạn, rồi xông vào ép hai người lên giường để ghi hình ngoại tình nhằm chiếm đoạt 100 triệu đồng.

Ngày 7-3, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này vừa bắt giữ và ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Phương (30 tuổi) và Trần Xuân Sơn (40 tuổi, đều ngụ xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nguyễn Văn Phương và Trần Xuân Sơn tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Nghệ An

Theo cơ quan công an, từ đầu từ tháng 2-2020, Nguyễn Văn Phương phát hiện vợ mình là chị A. có nhắn tin với một người đàn ông tên L., là đồng nghiệp cũ của chị A. và thi thoảng hai người có hẹn nhau đi chơi. Tức tối vì cho rằng bị vợ lừa dối, Phương đe dọa, ép buộc vợ phải bằng mọi cách hẹn nam đồng nghiệp cũ tại khách sạn để Phương bắt quả tang và dằn mặt. Sợ bị chồng đánh đập và ly hôn, chị A. chấp nhận làm theo và hẹn ông L. đến thuê phòng khách sạn rồi nhắn tin số phòng cho Phương.

Phương rủ thêm bạn là Trần Xuân Sơn cùng đến khách sạn thuê phòng kề bên. Một lúc sau, Phương sang phòng của chị A. và ông L. gõ cửa. Nghe tiếng gõ cửa, ông L. hoảng hốt mở cửa sổ trèo ra ngoài rồi nhảy xuống đất bỏ đi. Mở cửa phòng không thấy ông L., Phương yêu cầu vợ phải gọi ông này quay trở lại phòng khách sạn. Khi ông L. lên phòng, Phương và Sơn lao vào hành hung, rút dao mang theo ra uy hiếp ông, rồi lục ví lấy bằng lái xe và chìa khóa xe ôtô của ông L.. Tiếp đến, Phương đe dọa ép ông L. và chị H. lên giường để Phương ghi hình "ngoại tình", sau đó buộc ông L. phải đưa 120 triệu đồng, nếu không sẽ gửi đoạn video này cho vợ ông này và đăng tải lên mạng xã hội.

Sáng ngày 26-2-2020, ông L. mang 80 triệu đồng đến gặp Phương và Sơn tại một quán cà phê ở TP Vinh (Nghệ An) và đề nghị Phương giảm bớt tiền. Phương đồng ý giảm xuống còn 100 triệu đồng và buộc ông L. viết giấy nợ 20 triệu đồng còn thiếu. Khi Phương và Sơn đang nhận 80 triệu đồng của ông L. thì bị bắt giữ. Khám xét trên người Phương, công an thu giữ 1 con dao bấm, 1 điện thoại Samsung, 1 chìa khóa ôtô và 1 giấy phép lái xe ôtô của ông L..

Tại cơ quan Công an, Phương và Sơn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP