Pháp luật

Nghi phạm sát hại chủ nhà nghỉ tại Bình Dương ra đầu thú

Sau khi cãi vã với chủ nhà nghỉ, Xuân đã dùng dao sát hại bà C. rồi bỏ trốn về quê. Một ngày sau khi gây án, nghi phạm đã ra đầu thú.

Nguyễn Văn Xuân đang được lấy lời khai tại cơ quan Công an.

Ngày 13/6, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ nghi can Nguyễn Văn Xuân (SN 1972, quê tỉnh Đồng Tháp) để điều tra xử lý hành vi giết người. Xuân là nghi can liên quan đến vụ bà Lê Thị N.C. (SN 1956, ngụ tỉnh Bình Dương, chủ nhà nghỉ H.C.) bị sát hại trong phòng riêng.

Theo lời khai của Xuân, giữa Xuân và bà C., chủ nhà nghỉ H.C (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) có quan hệ tình cảm, hai người sống chung như vợ chồng từ nhiều năm nay. Thời gian gần đây, giữa Xuân và bà C. thường hay có mâu thuẫn do Xuân ghen tuông nghi ngờ bà C. có quan hệ với người đàn ông khác.

Chiều 11/6, Xuân và bà C. xảy ra cãi vã tại phòng riêng, khi bị bà C. đuổi ra khỏi nhà, Xuân bực tức dùng dao đâm khiến bà C. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Xuân lấy xe máy của bà C. bỏ về quê.

Đến khoảng 3h sáng 12/6, người thân của bà C. phát hiện sự việc nên trình báo cơ quan chức năng. Công an TP.Thủ Dầu Một, Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự (PC54 - Công an Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ khác đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan Công an xác định Xuân chính là nghi phạm của vụ án. Đến chiều tối 12/6, Xuân đã ra đầu thú, thừa nhận đã giết hại bà chủ nhà nghỉ H.C.

Tác giả: Hà An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP