Pháp luật

Nghi vợ ngoại tình, dùng dao đoạt mạng vợ và con trai 2 tuổi

Quách Văn Nam nghi ngờ vợ ngoại tình và bé trai 2 tuổi không phải là con mình, dẫn đến mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Khi mâu thuẫn lên đỉnh điểm, Nam dùng dao phay đoạt mạng cả vợ và con trai.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP Hà Nội đề nghị truy tố bị can Quách Văn Nam (SN 1989, trú tại Tây Hồ, Hà Nội) về tội “Giết người”.

Đối tượng Quách Văn Nam.

Kết quả điều tra cho thấy, Nam và chị Dương Khắc Hương (SN 1999) kết hôn và có một con chung sinh tháng 2/2018. Sau khi sinh con, chị Hương ở nhà bố mẹ đẻ.

Đầu năm 2019, Nam phát hiện trong điện thoại di động của chị Hương có tin nhắn báo chuyển khoản 3 triệu đồng. Nam vặn hỏi thì vợ nói nhà mạng chuyển nhầm.

Nghi ngờ vợ ngoại tình với người đàn ông khác và cháu bé không phải là con đẻ của mình, Nam nói chuyện với gia đình vợ đưa cháu bé đi giám định ADN nhưng gia đình không đồng ý. Từ đó, vợ chồng Nam phát sinh nhiều mâu thuẫn.

Ngày 14/3/2020, Nam đến gia đình vợ thuyết phục đưa vợ, con về sinh sống với Nam. Chị Hương đồng ý và đưa cháu bé về nhà chung sống với Nam tại phố Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ.

Trong thời gian chung sống, hai vợ chồng tiếp tục phát sinh nhiều mâu thuẫn về kinh tế và Nam vẫn nghi ngờ vợ có người đàn ông khác.

Khoảng 7h ngày 2/5, Nam và vợ cãi nhau về việc Nam muốn ly hôn nhưng chị Hương không đồng ý. Nam lấy rượu uống 2 ngụm nhỏ và nói: “Giờ chúng mình giải thoát cho nhau, em có tương lai của em, anh có tương lai của anh!”. Chị Hương nói: “Đi lấy giấy ly hôn ra đây!”. Hai bên tiếp tục cãi chửi và thách thức nhau.

Nam vào bếp lấy một con dao phay, trở lại phòng sát hại cả vợ và đứa con trai mới 2 tuổi.

Sau khi gây án, Nam đi xe máy sang nhà mẹ đẻ nói: “Con vừa giết vợ con rồi, giờ con lên phường đầu thú”.

Kết luận giám định pháp y về ADN của Trung tâm giám đinh pháp y Hà Nội cho thấy, giữa Nam và bé trai 2 tuổi có quan hệ huyết thống cha - con.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP