Thể thao

Ngoại binh gần 20 tỷ lập công, Hà Tĩnh cầm hòa Viettel

Tiền vệ Bruno Ramires đóng góp 1 pha lập công trong trận hòa 2-2 của HL Hà Tĩnh trước Viettel ở giải tập huấn trước thềm mùa giải 2023/24.

Chiều ngày 4/10, Giải tập huấn Viettel mở rộng đã diễn ra với sự góp mặt của 4 CLB: Viettel, HL Hà Tĩnh, SLNA và đội hạng Nhất Hòa Bình. Ở lượt trận đầu tiên, Viettel chạm trán với HL Hà Tĩnh. Trong trận đấu này, Viettel đưa ra sân nhiều sự thử nghiệm. Tiền đạo Bruno Cunha đá chính ngay từ đầu. Bên cạnh đó, Viettel vẫn còn đó những cái tên quen thuộc như Bùi Tiến Dũng, Nhâm Mạnh Dũng, Hữu Thắng, Hoàng Minh…

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Công cũng thử nghiệm nhiều tân binh. Trong đó đáng chú ý có sự xuất hiện của 3 ngoại binh mới là Gopey, Bruno Ramires và Sanogo. Dù chỉ là trận đấu ở giải giao hữu nhưng 2 đội vẫn thể hiện quyết tâm cao, cống hiến nhiều pha bóng quyết liệt, hấp dẫn.

Viettel tận dụng sai lầm của hàng thủ Hà Tĩnh để vượt lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 với những tình huống ghi bàn cố định của Hữu Thắng và Jeffeson. Sang hiệp 2, Hà Tĩnh có 2 sự điều chỉnh về nhân sự, giúp lối chơi khởi sắc hơn.

Tân binh Bruno Ramires có màn chào sân ấn tượng cùng Hà Tĩnh - Ảnh: Duy Dũng


Đội bóng núi Hồng có 2 bàn thắng vào lưới Viettel sau những tình huống phối hợp tấn công có nét trước khu vực 16m50. 2 pha lập công của Hà Tĩnh được ghi do công của Bùi Văn Đức và tân binh Bruno. Đây có thể xem là màn ra mắt khá ấn tượng của cầu thủ đa năng người Brazil từng có giá trị chuyển nhượng lên đến 20 tỷ đồng này.

Ở cuộc so tài với Viettel, Bruno được thử nghiệm chơi ở trung tâm hàng tiền vệ trong hiệp 1. Nửa cuối hiệp 2, anh được kéo về đá trung vệ. Bruno được đánh giá có màn thể hiện tốt trước Viettel.

Ở trận đấu cùng giờ, SLNA có chiến thắng 4-2 trước Hòa Bình FC. Theo lịch vào ngày 7/10, Viettel sẽ gặp Hòa Bình, còn Hà Tĩnh đối đầu với SLNA.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP