Giải trí

Ngọc Trinh xuất hiện trong livestream sáng mùng 10 Tết, nhan sắc qua cam thường gây chú ý

Trong livestream, Ngọc Trinh diện đầm đỏ, bó sát, khoe nhan sắc rạng ngời sau biến cố vướng vòng lao lý.

Nhan sắc Ngọc Trinh qua "cam thường"

Sáng 19/2 (mùng 10 Tết), người mẫu Ngọc Trinh đã bất ngờ livestream chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân.

Ngọc Trinh trong livestream mới đây.

Theo đó, Ngọc Trinh và một số người thân đã thực hiện nghi thức khai trương công ty sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong livestream, "nữ hoàng nội y" diện đầm đỏ, bó sát, khoe nhan sắc rạng ngời sau biến cố vướng vòng lao lý.

Một số netizen nhận xét, Ngọc Trinh đã tăng cân so với trước đây.

Thậm chí, một số netizen còn tinh ý nhận ra Ngọc Trinh dường như đã tăng cân so với thời điểm trước đây. Có lẽ sau lần vấp ngã lớn trong đời, người đẹp đã rút ra được bài học cho bản thân.

Ngọc Trinh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân

Sau phiên tòa hồi đầu tháng 2, Ngọc Trinh được trở về nhà và thực hiện án treo. Sau biến cố, nữ người mẫu viết tâm thư trải lòng: "Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn cho biết bản thân cô và công ty đang tất bật thực hiện chuyến đi thiện nguyện tại Trà Vinh còn dang dở từ năm ngoái: "Trinh và công ty đã lên kế hoạch gấp rút cho chuyến đi này qua Tết. Trinh hứa sẽ cố gắng hết sức để có mặt ngay sau Tết, sớm nhất có thể. Mong bà con thông cảm cho Trinh trong hoàn cảnh này".

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP