Pháp luật

Ngủ trong nhà bạn nhậu, người đàn ông bị đâm chết

Chiều 21/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang tạm giữ Phạm Hữu Phước, 45 tuổi ngụ xã Tân Hòa, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 18/2 (mùng 9 Tết Nguyên đán) Phước điện thoại rủ ông L.M.T (41 tuổi, ngụ xã Hậu Mỹ Bắc B, huyện Cái Bè, Tiền Giang) qua nhà nhậu. Ông T. mang theo can rượu qua nhà Phước (cách đó khoảng 3km) bày tiệc.

Hung thủ giết bạn nhậu. (Ảnh: CA cung cấp)


Nhậu say ông T. ngủ trên võng nhà Phước, còn Phước tiếp tục đi nhậu. Đến khuya khi trở về nhà, thấy bạn nhậu còn nằm ngủ, Phước bất ngờ dùng hung khí đâm T.

Ông T. hoảng hốt bỏ chạy thì bị Phước đuổi theo đâm nhiều nhát dao khiến ông này gục xuống ruộng lúa gần nhà khoảng 100m.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: CA cung cấp)


Sau khi gây án, Phước lấy điện thoại của T. gọi điện báo cho người nhà ông T. Tuy nhiên người nhà T. không tin. Phước kéo thi thể T. một đoạn nhưng mệt quá không kéo nữa mà bỏ về nhà tắm rửa rồi đi ngủ.

Sáng 19/2, sau khi tỉnh rượu, Phước đến báo cho người nhà ông T. rồi sau đó đến Công an trình báo. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Long An đang làm rõ động cơ gây án. Theo người nhà nạn nhân, Phước và T. là bạn thân chơi chung với nhau khá lâu, cả 2 đều đã li dị vợ, không có công việc ổn định, hằng ngày cũng có thói quen ăn nhậu.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: bạn nhậu , bị đâm chết

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP