Xã hội

Người đàn ông đi liên hoan rồi mất tích hôm mùng 6 Tết, gia đình lên mạng tìm kiếm sau đó người và xe được phát hiện dưới sông cách nhà 100m

Đi dự tiệc liên hoan cùng bạn bè, người đàn ông tự lái xe đi về nhà nhưng sau 2 ngày người thân mới phát hiện sự việc đau lòng.

Theo thông tin của PV, lực lượng cứu hộ cứu nạn, PCCC cùng các cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình mới đưa thi thể người đàn ông sinh năm 1984, tử vong trong chiếc xe ô tô dưới khu vực cầu Sam - Sông Kiến Giang (Vũ Chính, TP Thái Bình) lên bờ và bàn giao cho gia đình mai táng. Tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ cũng đã trục vớt chiếc xe ô tô con lên bờ và đưa đi khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng đang trục vớt thi thể nạn nhân

Lực lượng cứu hộ đưa xe lên bờ

Một nguồn tin cho hay, hôm 6/2 nạn nhân đi liên hoan và tham dự thêm 2 cuộc nhậu khác với bạn bè. Sau khi không thấy nạn nhân về, người nhà hỏi thăm các nơi nhưng vẫn vô vọng nên đã đăng thông tin tìm người thân lên mạng xã hội.

"Chiều 9/2 phát hiện vị trí tai nạn dưới sông cách nhà hơn 100m nhưng xe trôi xa gần 200m, lực lượng cứu hộ cứu nạn phối hợp với các cơ quan chức năng trục vớt nạn nhân dưới sông trong tình trạng tay vẫn ôm vô lăng", một cán bộ thuộc đơn vị cứu hộ thông tin.

Được biết, nạn nhân đã có gia đình và con còn nhỏ. Địa điểm xảy ra vụ việc đau lòng chỉ cách hơn 100 mét thì về đến nhà.

Người thân chia sẻ thông tin tìm kiếm nạn nhân

Người và phương tiện được tìm thấy dưới sông

Liên quan đến vụ việc, thông tin từ Công an TP Thái Bình cho biết, khoảng 16 giờ 00 phút, ngày 08/02/2022 đơn vị nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện có 01 xe ô tô màu trắng ở dưới sông Kiến Giang, thôn Đông Hạ, xã Vũ Phúc, thành phố Thái Bình.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an Thành phố, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ huy động lực lượng tiến hành xác minh, trục vớt xe ô tô biển kiểm soát 17A-213.54 và thi thể nạn nhân là Đặng Tuấn Anh, sinh năm 1984, trú tại xã Vũ Phúc, Thành phố Thái Bình.

Nguyên nhân ban đầu xác định, ngày 06/02/2022, anh Đặng Tuấn Anh đi ăn cùng bạn tại quán lẩu ở đường Ngô Quyền, phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình.

Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, anh Tuấn Anh điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 17A-213.54 đi về nhà. Khi đến đoạn đường tránh S2, thuộc thôn Đông Hạ, xã Vũ Phúc thì đâm xuống sông Kiến Giang, thành phố Thái Bình.

Hiện Công an tỉnh đang chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an Thành phố phối hợp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ vụ việc theo đúng quy định của pháp luật./.

Tác giả: Anh Đức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP