Thế giới

Người đàn ông mang súng lái ôtô vượt rào an ninh, lao vào sân bay Đức

Một người đàn ông điều khiển ô tô vượt hàng rào an ninh vào sân bay Hamburg ở Đức rồi nã đạn lên không trung và ném chai xăng cháy khỏi xe, buộc sân bay phải đóng cửa.

AP dẫn thông báo của nhà chức trách Đức xác nhận sân bay Hamburg ở phía Bắc nước này đã buộc phải đóng cửa hôm 4/11 (giờ địa phương) sau khi một người đàn ông mang theo súng lao ô tô qua cổng an ninh sân bay rồi nã ít nhất 2 phát đạn lên không trung.

Cảnh sát Đức được huy động đến hiện trường vụ việc. Ảnh: GettyImages

Phát ngôn viên cảnh sát Đức Thomas Gerbert cho biết, nghi phạm là một người đàn ông 35 tuổi. Bên trong chiếc xe còn một đứa trẻ 4 tuổi. Vợ nghi phạm trước đó gọi điện cho cảnh sát để báo cáo về việc anh ta đã giành con từ tay cô do mâu thuẫn về quyền nuôi con sau ly hôn.

Cảnh sát Đức đã huy động lượng lớn nhân lực đến hiện trường. Một nhà tâm lý học cũng được đưa đến sân bay Hamburg để khuyên nhủ nghi phạm từ bỏ hành động nguy hiểm.

Trong khi đó, tờ Bild của Đức nói rằng có 2 đứa trẻ bên trong xe của nghi phạm. Cảnh sát Đức mô tả sự việc là "vụ bắt cóc con tin".

Theo Reuters, nghi phạm đã ném 2 chai xăng cháy khỏi chiếc xe của anh ta trong lúc di chuyển bên trong sân bay Hamburg nhưng không khiến ai bị thương. Tất cả hành khách trên những chiếc máy bay gần đó đều được sơ tán.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP