Pháp luật

Người phụ nữ bán dâm xong cưỡng đoạt tiền của khách

Sau khi mua bán dâm, Nhung đòi anh T. thêm 3 triệu nhưng người đàn ông không đồng ý nên đã chửi bới, đe dọa, ép anh T. phải trả nốt mới thả cho về.

Ngày 16/11, Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Hiền (32 tuổi) về tội Môi giới mại dâm và Cưỡng đoạt tài sản. Ngoài ra, Vũ Kim Nhung (31 tuổi) cũng bị cơ quan chức năng khởi tố về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Hai đối tượng Vũ Kim Nhung và Nguyễn Khắc Hiền.


Theo cơ quan chức năng, Nhung và Hiền quen nhau qua mạng xã hội. Hiền sau đó có tình cảm với Nhung. Giữa tháng 7, Nhung bán dâm vì thiếu tiền tiêu. Thấy vậy, Hiền đề nghị được giúp Nhung tìm khách mua dâm. Hiền truy cập các trang mạng đăng các bài viết và bình luận: "Nhận massage tại nhà, dịch vụ từ A đến Z", kèm theo số điện thoại để khách hàng liên hệ. Khi có khách liên hệ, Hiền và Nhung nhắn tin thỏa thuận giá cả và báo địa điểm để khách tới.

Trưa 6/11, anh T. (ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thấy bài đăng của Hiền nên nhắn tin theo số điện thoại trong bình luận. Anh T. được Hiền báo giá 2 triệu đồng/lượt mua dâm, địa điểm "giao dịch" tại phố Thái Hà (quận Đống Đa).

13h30 cùng ngày, tại địa điểm đã hẹn, anh T. và Nhung mua bán dâm. Trước khi quan hệ, vị khách thanh toán 2 triệu đồng như thỏa thuận. Tuy nhiên, sau khi xong việc, Nhung đòi anh T. thêm 3 triệu đồng, nhưng người đàn ông không đồng ý. Hiền và Nhung sau đó chửi bới, đe dọa, ép anh T. phải trả nốt 3 triệu đồng mới thả cho về. Vì lo sợ, anh T. đã chuyển 3 triệu đồng cho Hiền và được thả về. Ngay sau đó, nạn nhân đến trình báo Công an phường Trung Liệt.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP