Thế giới

Người phụ nữ “trở về” sau một năm bị sóng cuốn trôi

Theo OC, câu chuyện của cô Nining Sunarsih, 52 tuổi, đang gây bão trên truyền thông Indonesia sau khi bị sóng cuốn trôi nhưng hơn một năm sau, cô lại bị sóng đánh dạt vào bờ và vẫn mặc nguyên bộ quần áo cũ.

Hơn một năm rưỡi trước, cô Nining đang đi nghỉ ở Sukabumi, miền tây Java, thì bị một cơn sóng lớn ở bãi biển Citepus cuốn đi. Một tuần sau, người ta tìm thấy một xác chết trên bãi biển nên đã gọi người nhà đến nhận dạng.

Tuy nhiên, qua kiểm tra ADN thì không phải là xác của cô. Sau nhiều ngày tìm kiếm vô vọng, chính quyền sở tại đã ngừng tìm kiếm và tuyên bố cô đã chết. Mới đây, chú của Nining kể rằng ông nằm mơ thấy Nining và được chỉ dẫn ra bãi biển Palabuhanratu tìm cô.

Người phụ nữ trở về sau một năm mất tích khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Và rồi, họ tìm thấy Nining ngất xỉu trên bãi biển. Cô vẫn nguyên chiếc quần đen và váy vàng in hoa khi bị sóng cuốn trôi. Gia đình đưa cô Nining đến bệnh viện và được biết sức khỏe của cô vẫn bình thường.

Hiện vẫn chưa ai biết rõ chi tiết trong câu chuyện kỳ lạ của Nining nhưng với gia đình cô thì đây là một phép màu kỳ diệu và điều duy nhất họ quan tâm là cô còn sống.

Tác giả: Hồng Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP