Thế giới

Người phụ nữ vào khách sạn để "kiếm thêm", gào khóc dữ dội khi biết danh tính khách hàng

Hẹn khách hàng ở khách sạn, người phụ nữ vừa mở cửa đã choáng nặng khi biết danh tính đối phương.

Mới đây, một người đàn ông tại Anh đã vô cùng choáng váng và phẫn nộ khi phát hiện ra vợ mình kiếm tiền bằng công việc bất chính. Để vạch trần hành vi của vợ, anh ta đã dựng lên một màn kịch vô cùng hoàn hảo.

Người đàn ông giấu tên cho biết vợ mình tên là Katrina, đã bí mật tạo một tài khoản trên nền tảng người lớn OnlyFans nhằm đăng tải những video hớ hênh, thu hút người hâm mộ, đồng thời còn hẹn khách hàng ra khách sạn để "kiếm thêm".

OnlyFans là một dịch vụ đăng ký nội dung trên internet, nơi các thương hiệu và nhân vật thu lợi nhuận từ việc nhận tiền đăng ký hàng tháng của người hâm mộ, cũng như từ cơ chế trả tiền theo lượt xem của hệ thống. Tuy nhiên hiện nay, trang này được sử dụng chủ yếu bởi những người hành nghề mại dâm, những người sản xuất nhiều loại nội dung khiêu dâm khác nhau, vì vậy nhiều người gọi đây là trang web người lớn.

Người đàn ông trên cho biết, anh đã biết được việc vợ mình xuất hiện trên OnlyFans sau khi một người quen của anh tình cờ nhìn thấy video của cô ấy. Vì vậy, người chồng quyết định dựng lên một màn kịch.

Trong một video tự quay, người chồng lái một chiếc xe Lincoln, tấp vào khách sạn Comfort Inn, vừa đi vào trong vừa nói trong sự bối rối: "Tôi thậm chí không biết phải làm gì bây giờ. Chuyện này thật điên rồ. Người vợ 4 năm của tôi hiện đang ở trong khách sạn này và cô ấy không biết tôi đang ở ngoài. Cô ấy đã tham gia OnlyFans được một thời gian rồi. Tôi không biết rằng đây là những gì cô ấy đang làm".

Hóa ra, người chồng đã tạo một tài khoản trên OnlyFans, lấy tên giả là Rock D để theo dõi và nói chuyện qua mạng với chính vợ mình. Tất nhiên, cô Katrina không biết đó là chồng nên vẫn thoải mái chuyện trò và mời gọi. Sau đó, cô ấy đã hẹn Rock D vào khách sạn để mua bán dâm nhằm kiếm thêm tiền nhưng lại nói dối chồng rằng cô ấy cần ra ngoài để họp hành công việc và đi chơi với bạn bè.

Người chồng tiếp tục kể thêm: "Cô ấy đã cho tôi số phòng và mọi thứ". Người đàn ông này thể hiện rõ sự hồi hộp, bối rối và bức xúc khi đi vào khách sạn.

Cuối cùng, người chồng đã mạnh dạn gõ cửa phòng. Khi cô Katrina vừa hé cửa ra và nhìn thấy chồng, cô ta lập tức đóng sập cửa lại rồi hét lên: "Không! Anh đang làm gì ở đây?".

Cuối cùng, người chồng vẫn vào được bên trong. Khi ấy, cô Katrina mới phát hiện ra chồng mình chính là Rock D. Cô tỏ ra suy sụp khi không thể ngờ khách hàng chính là chồng mình.

Trong khi đó, người chồng tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi nhìn thấy vợ mình đang ở trong khách sạn với bộ đồ thiếu vải, hở trên hở dưới. Cả 2 bắt đầu cãi cọ qua lại, cô Katrina vẫn phủ nhận chuyện hẹn khách để mua bán dâm, nói rằng cô chỉ vào đây để khiêu vũ. "Tôi không làm gì cả", cô Katrina khẳng định.

Mãi sau đó, cô Katrina mới buột miệng nói rằng cô phải làm vậy để có tiền trả nợ. Tất nhiên, người chồng không thể chấp nhận được lý do này. "Cô đã về nhà, lên giường với tôi, hành động mọi thứ như bình thường. Tôi không thể nghe bất cứ lời bào chữa nào nữa", người chồng nói.

Cô Katrina cố gắng dùng một chiếc khăn tắm để che thân và trốn tránh máy quay, gào khóc nức nở khi bị chồng phát giác bí mật. Người chồng tiếp tục mỉa mai rằng vợ mình có thể thoải mái khoe thân trên mạng nhưng giờ đây lại che mặt trước máy quay. Sau đó, cô Katrina lại đem những đứa con ra để làm bia đỡ đạn, tuy nhiên người chồng nghi ngờ rằng những đứa trẻ đó có thể không phải con của anh. Cuối cùng, anh ấy đã rời khỏi khách sạn trong sự bức xúc, bỏ mặc cô Katrina ở lại với sự bẽ bàng.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP