Giới trẻ

Nhan sắc "đại minh tinh" của vợ sao trẻ CLB Công an Hà Nội

Vũ Minh Anh vợ sao trẻ CLB Công an Hà Nội là Giáp Tuấn Dương không chỉ sở hữu sắc vóc chuẩn "đại minh tinh" mà còn hướng tới hình ảnh người phụ nữ độc lập trong cả tài chính lẫn cảm xúc.

Giáp Tuấn Dương là ngôi sao trẻ của ĐKVĐ V-League 2023 là CLB Công an Hà Nội (CAHN). Anh chàng có chuyện tình thanh xuân đẹp như mơ với người bạn học cùng cấp ba với mình. Cặp đôi hiện tại đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị làm đám cưới.

Cô gái đó là Vũ Minh Anh (sinh năm 2000, Hà Nội), hiện là sinh viên năm cuối khoa Luật của trường Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Minh Anh sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn với chiều cao 1m62, cân nặng 48kg.

Với số đo ba vòng lý tưởng (86-60-94cm), Minh Anh tự tin khoe dáng với bikini gợi cảm.

Minh Anh cho hay, cô nàng giữ dáng bằng cách thường xuyên chạy bộ, uống đủ nước và không ăn sau 8 giờ tối.

Có bạn trai là cầu thủ, Minh Anh luôn có động lực luyện tập và duy trì chế độ ăn lành mạnh. Sở hữu ngoại hình nổi bật, cô nàng từng là mẫu ảnh khá có tiếng ở Hà thành.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Minh Anh tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp nên tạm dừng công việc người mẫu ảnh.

Minh Anh có sở thích nấu ăn, đọc sách, nghiên cứu về luật - lĩnh vực cô đang theo học. Cô nàng có dự định học lên thạc sĩ sau khi tốt nghiệp đại học.

Minh Anh và Tuấn Dương từng học chung trường cấp ba. Cặp đôi quý mến nhau từ khi còn là học sinh nhưng bước vào năm nhất đại học, họ mới chính thức thành đôi.

Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Họ dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2023.


Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP