Thế giới

Nhân viên phục vụ Pháp bị đâm vì nhắc nhở khách đeo khẩu trang

Theo AFP ngày 27-8 đưa tin, một người đàn ông đã dùng dao tấn công nhân viên phục vụ tại quán bar trên bãi biển Le Havre, sau khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang, hôm 26-8 (theo giờ địa phương).

Theo cảnh sát Pháp cho biết, người đàn ông say rượu (29 tuổi, quốc tịch Afghanistan, vào một quán bar trên bãi biển Le Havre, vào chiều 26-8. Người đàn ông này không đeo khẩu trang, sau khi bị nhân viên phục vụ (30 tuổi) nhắc nhở anh ta bỏ đi, sau đó trở lại và dùng dao đâm vào ngực người nhắc nhở mình.

Người dân Pháp đeo khẩu trang nơi công cộng - Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt tai hiện trường và khống chế nghi phạm, tên này cũng đã chống cự, khiến một cảnh sát bị thương nhẹ. Nhân viên phục vụ nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, dù bị thương nặng nhưng các bác sĩ cho rằng vết thương không gây nguy hiểm tính mạng.

Tình hình dịch nCoV ở Pháp vẫn đang chuyển biến phức tạp, với số ca nhiễm mới trung bình mỗi ngày vào khoảng hơn 3.000 trường hợp. Tổng số ca nhiễm hiện tại là gần 254.000 trường hợp, trong đó có 30.544 người chết và hơn 85.000 ca hồi phục.

Tác giả: Á Nam

Nguồn tin: Báo Công an TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP