Kinh tế

Nhiều doanh nghiệp Hà Tĩnh nợ thuế

Nhiều doanh nghiệp của tỉnh Hà Tĩnh đang nợ thuế “khủng”, trong đó có doanh nghiệp đang nợ thuế lên đến hàng chục tỷ đồng.

Nhiều doanh nghiệp ở khu vực phía nam của tỉnh Hà Tĩnh đang nợ thuế lên đến hàng chục tỷ đồng.


Tính đến ngày 31/3, có nhiều doanh nghiệp ở khu vực phía nam của tỉnh Hà Tĩnh như TX Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh đang nợ thuế lên đến hàng chục tỷ đồng.

Cụ thể, tại TX Kỳ Anh: Đứng đầu trong TOP nợ thuế lớn nhất ở địa phương này là Công ty TNHH Xây lắp và khai thác vật liệu xây dựng Thanh Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh, có địa chỉ tại: Tổ dân phố Liên Giang, Phường Kỳ Long, Thị xã Kỳ Anh với số tiền: 46,1 tỷ đồng.

Hay như Công ty cổ phần Lạc An, có trụ sở tại số 243/9/10L Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh đang nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước lên đến 21,4 tỷ đồng. Công ty CP Khoáng sản Việt Gia (Thay đổi lần 2, tên cũ: Công ty cổ phần Việt Gia – Song Hui): 20,4 tỷ đồng….

Còn tại huyện Kỳ Anh: Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng Hà Tĩnh, có địa chỉ thôn Tân Thắng, xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh cũng đang nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước lên đến 31,4 tỷ đồng. Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Lĩnh Cường Thịnh, có địa chỉ tại thôn Tây Xuân (mỏ đá Lòi Máng), xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh cũng đang nợ lên đến 6,1 tỷ đồng.

Cũng theo Chi cục Thuế khu vực Kỳ Anh cho biết, tính đến thời điểm 31/3, có 188 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước với tổng số tiền thuế, tiền phạt, tiền chậm nộp là 209,2 tỷ đồng.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: taichinhdoanhnghiep.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP