Tin trong tỉnh

Nhóm du khách cởi áo ngực chơi 'team building' trên biển Cửa Lò: Làm việc với đơn vị tổ chức sự kiện

Trên mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm du khách chơi team building trên bãi biển Cửa Lò có những hình ảnh phản cảm. Một số chị em phụ nữ đã lột cả áo ngực để chơi trò chơi tiếp nước.

Sáng 29/7, ông Hoàng Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, Phòng Văn hóa của thị xã đã liên hệ và sẽ làm việc với đoàn du khách cũng như các đơn vị liên quan đến sự việc một đoàn khách chơi team building trên bãi biển có những hình ảnh phản cảm.

Hình ảnh cắt từ clip.

Trước đó, ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm du khách chơi team building trên bãi biển Cửa Lò có những hình ảnh phản cảm. Một số chị em phụ nữ đã lột cả áo ngực để chơi trò chơi tiếp nước.

Thời điểm này trên bãi biển Cửa Lò có rất nhiều du khách thập phương, trong đó có rất nhiều trẻ nhỏ đang tắm biển. Cộng đồng mạng đa số đều lên án hành động của nhóm du khách này.

Ông Hoàng Thanh Sơn – Trưởng Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò thông tin: "Sáng nay (29/7) chúng tôi đang làm việc với đơn vị tổ chức sự kiện liên quan đến đoàn khách ở Phú Thọ. Riêng đoàn khách đã về Phú Thọ nên chúng tôi chưa thể làm việc được ngay. Sự việc rất phản cảm, chúng tôi sẽ có hướng xử lý nghiêm để tránh xảy sự việc đáng tiếc này" – ông Sơn nói.

Tác giả: V. Đồng

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP