Xe

Những mẫu xe ô tô cũ giá dưới 150 triệu vận hành bền bỉ, tiết kiệm xăng

Chevrolet Spark đời 2015, Toyota Vios đời 2005, Hyundai Grand i10 2013...là những dòng xe ô tô cũ giá rẻ được nhiều người dùng lựa chọn.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại, nhiều người tiêu dùng đã chọn lựa mua một chiếc ô tô cũ. Trong đó, xe ô tô cũ giá dưới 150 triệu đang được rất nhiều người quan tâm bởi chúng vẫn có khả năng vận hành bền bỉ, linh hoạt, tiết kiệm xăng tối đa, ít hỏng hóc.

Chevrolet Spark đời 2015

Mẫu xe đô thị Chevrolet Spark đời 2015 mang phong cách hoang dã, phóng khoáng, là một lựa chọn cực kỳ phù hợp ở mức giá dưới 150 triệu đồng. Mẫu xe Mỹ này được nhiều người biết tới với khả năng vận hành nhẹ nhàng, êm ái. Xe có thể di chuyển dễ dàng trên nhiều tuyến đường nội đô đông đúc nhờ có kích thước nhỏ gọn.

Và đặc biệt gây ấn tượng với người dùng của Chevrolet Spark đời 2015 là khả năng tiết kiệm xăng khi chỉ tiêu tốn khoảng 5 lít/100km. Tuy nhiên, xe vẫn nhận được một số đánh giá là phần trang bị nội thất chưa thực sự thu hút.

Chevrolet Spark đời 2015 có khả năng vận hành nhẹ nhàng. Ảnh: otocugiare

Toyota Vios đời 2005

Với chỉ 150 triệu đồng vẫn có thể mua cho mình một chiếc xe hạng B Toyota Vios. Tuy nhiên, đời xe sẽ khá sâu. Hiện nay trên thị trường những chiếc Vios trong tầm giá này thường rơi vào các đời xe 2004, 2005. Xe hạng B, thiết kế nhỏ gọn, thực dụng, cùng khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ theo thời gian.

Hyundai Grand i10 2013

Một chiếc Hyundai Grand i10 đời cũ 7-8 năm trở lại luôn được nhiều lái mới hướng đến. Hyundai Grand i10 2013 hiện có giá dao động từ 150-180 triệu đồng trên thị trường xe cũ.

Xe đời cao, giá xe, dịch vụ và phụ tùng rẻ. Tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế khoang hành lý rộng rãi hơn, thuận tiện cho việc chở hành lý cho những chuyến dã ngoại cuối tuần của gia đình.

Deawoo Lacetii đời 2004

Deawoo Lacetii 2004 là một lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn đang tìm mua xe hơi dưới 150 triệu đồng. Về tổng thể, so với các dòng xe khác cùng phân khúc thì mẫu xe này có kích thước lớn hơn 1 chút. Mặc dù vậy, xe có thiết kế ngoại thất cực kỳ bắt mắt.

Xe có đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, đem tới thiết kế mạnh mẽ, kết hợp với bộ mâm hợp kim khỏe khoắn giúp tôn lên vẻ nam tính cho Deawoo Lacetii đời 2004.

Còn đối với nội thất, mẫu xe này được thiết kế khá đơn giản, chưa có quá nhiều điểm đặc biệt. Hệ thống động cơ được trang bị khá mượt mà, giúp xe di chuyển nhanh chóng, êm ái trên các tuyến đường đông đúc và khi di chuyển đường trường cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

Kia Pride CD5 đời 2004

Kia Pride CD5 đời 2004 là mẫu xe phù hợp với những ai yêu thích những dòng xe mang phong cách cổ điển, sang trọng. Mẫu xe này nổi bật đặc trưng với những thiết kế cổ điển đã làm siêu lòng những tín đồ yêu xe.

Với những cung đường ngoại đô, Kia Pride CD5 đời 2004 có thể di chuyển dễ dàng. Trong khi đó, ở nội đô, mẫu xe này với kích thước hơi lớn có vẻ di chuyển khó hơn đôi chút. Tuy nhiên, Kia Pride CD5 đời 2004 có những hệ thống vận hành tốt, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe này có điểm trừ là khoang hành lý hơi nhỏ, ước lượng xe sẽ chỉ chứa vừa 2 chiếc vali nhỏ xinh.

Toyota Corolla đời 2001

Hãng xe Nhật Bản Toyota Corolla 2001 từ lâu vốn nổi tiếng là thiết kế trẻ trung, đẹp mắt cùng khả năng vận hành bền bỉ. Với mức giá dưới 150 triệu đồng, mẫu xe này luôn thu hút nhiều người mua xe bởi thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, khỏe khoắn, kết hợp với màu sắc sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu xe này được hãng xe Nhật Bản ưu ái thiết kế hệ thống vận hành cũng như an toàn khá tốt. Toyota Corolla đời 2001 có kích thước gọn gàng, di chuyển dễ dàng trên đường phố đô thị đông đúc và cả trên đường trường hay các đường ngoại đô gồ ghề.

Kia Morning đời 2007

Xe ô tô cũ giá dưới 150 triệu vừa bền, vừa đẹp thì Kia Morning đời 2007 phiên bản số sàn là một lựa chọn khả quan. Với kích thước nhỏ gọn, động cơ bền bỉ cùng với hệ thống an toàn mạnh mẽ, trong phân khúc xe hơi cũ giá dưới 150 triệu đồng mẫu xe này được nhiều người đánh giá cực kỳ cao.

Tác giả: An Dương (th)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP