Giải trí

Nữ ca sĩ Phi Phi qua đời khi đang biểu diễn

Nữ ca sĩ người Trung Quốc khi đang biểu diễn trong tiệc sinh nhật bất ngờ ngã xuống rồi ngất . Cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngày 21/4, tờ The Cover đưa tin tối 19/4, một gia đình ở quận Giang Bắc, Trùng Khánh tổ chức tiệc sinh nhật cho người đàn ông 90 tuổi và mời một đoàn nghệ thuật tới biểu diễn chúc mừng. Khi đang biểu diễn, ca sĩ Phi Phi đột ngột ngã xuống và ngất xỉu.

"Khoảng 19h, ca sĩ Phi Phi cùng đoàn chúng tôi đột ngột ngã xuống sân khấu khi đang biểu diễn. Chúng tôi thực hiện hồi sức tim phổi và lập tức gọi nhân viên y tế để đưa cô ấy tới bệnh viện cấp cứu", một thành viên trong đoàn nghệ thuật nói với phóng viên. Nhân viên thuộc chính quyền quận Giang Bắc cũng xác nhận thông tin trên.

Mọi người cố gắng sơ cứu khi Phi Phi ngất xỉu. Ảnh: The Cover.

Nữ ca sĩ được đi cấp cứu nhưng không hồi phục và qua đời vào tối 19/4. Nguyên nhân người phụ nữ qua đời chưa được cơ quan y tế lẫn chính quyền địa phương xác nhận. Các đơn vị liên quan đang tiếp tục điều tra.

Một số khán giả cho biết nữ ca sĩ đã vô tình giẫm phải gấu váy dài và ngã xuống khi hát ca khúc thứ 2. Tuy nhiên, một số người có mặt ở hiện trường lại tiết lộ nữ ca sĩ bị cao huyết áp, hạ đường huyết dẫn đến ngất xỉu và qua đời đột ngột.

Theo Stheadline, nữ ca sĩ Phi Phi sinh vào thập niên 1990. Nhân viên tại đồn cảnh sát địa phương xác nhận thi thể nữ ca sĩ đã được đưa về nhà tang lễ.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP