Tin trong tỉnh

Nữ cán bộ GD chết tại nhà: Người đàn ông kêu cứu

Vào khoảng 2h sáng, người đàn ông sống cùng nhà cô V. đã chạy sang đập cửa nhà hàng xóm nhờ cứu nữ cán bộ này.

Liên quan đến vụ việc phát hiện một nữ cán bộ phòng GD&ĐT thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, trao đổi với PV chiều 10/7, ông Văn Huy Thắng - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Dị (thị xã Hoàng Mai) cho biết, ông đã trực tiếp xuống hiện trường khi nhận được tin báo.

Theo ông Thắng, nữ cán bộ phòng GD là Phạm Thị Hồng V. (SN 1968) được phát hiện treo cổ tại khu vực cầu thang giữa tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà.

Sợi dây dùng để treo cổ được cắt ra từ vải quần. Trên thi thể nạn nhân không có vết thương ngoài da khác.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tổ Quốc

Thông tin về hoàn cảnh chị V., ông Thắng cho hay, nữ cán bộ người gốc Thái Bình, thường trú tại nơi khác và chỉ mới về đây tạm trú được khoảng 3-4 năm.

Cô V. có 2 cô con gái, con gái lớn đang đi du học, con gái út vừa thi THPT Quốc gia xong. Chồng cô V. đã mất cách đây khoảng chục năm.

Mới đây, cô V. nảy sinh tình cảm và sống cùng một người đàn ông khác tại căn nhà thuộc khu phố Yên Ninh, phường Quỳnh Dị.

"Tại thời điểm xảy ra sự việc trong nhà còn có người đàn ông này. Khoảng 2h sáng nay (10/7), người này còn chạy sang nhà hàng xóm đập cửa, gọi sang nhờ cứu cô V.

Nhưng khi sang đến nơi, cấp cứu được khoảng 10 phút thì cô này đã tử vong. Có thể sự việc mới xảy ra lúc đó", ông Thắng nói.

Trước đó, người dân địa phương cũng không thấy dấu hiệu gì bất thường, cũng không thấy hai người mâu thuẫn hay cãi vã.

Vị lãnh đạo phường Quỳnh Dị nhận định: "Không rõ hai người có mâu thuẫn hay vấn đề gì không? Người thân của cô V. ở Hà Nội về đã yêu cầu cơ quan công an điều tra rõ sự việc.

Cơ quan điều tra cũng đã thu giữ 2 điện thoại di động của 2 người. Hiện sự việc đang được Công an tỉnh Nghệ An làm rõ, chưa có thông tin kết luận về vụ việc".

Trao đổi với báo chí, thượng tá Nguyễn Bình Hà – Trưởng Công an thị xã Hoàng Mai cho biết: “Thông tin ban đầu Công an nhận được nguyên nhân cái chết của nạn nhân là do tự tử. Cơ quan điều tra đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường”.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP