Đẹp

Nữ diễn viên "Đại gia chân đất" diện đồ bơi khoe dáng nuột nà, khó tin đã U40

Diễn viên Thu Hiền diện monokini khoe sắc trong chuyến du lịch biển gần đây.

Thu Hiền thả dáng đẹp trên biển.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Thu Hiền gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện monokini trên bãi biển Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh gây chú ý. Trong hình, nữ diễn viên ''Đại gia chân đất'' diện đồ bơi một mảnh khoét hông cao, kết hợp chi tiết dây đan, để lộ khoảng hở bên hông.

Thiết kế làm nổi bật body thon gọn, nuột nà cùng làn da trắng mịn của sao nữ này. Cô hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng mái tóc đen dài để xõa buông lơi, kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng.

Thu Hiền nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Người hâm mộ bình luận khen ngợi cô có nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng gợi cảm, khó tin đã U40. ''Em mình người nuột quá đi! Đẹp xuất sắc!''. ''Như này nói U40, có con rồi ai tin cơ chứ'', ''Sao càng ngày càng đẹp vậy, chỉ bí quyết tôi với nàng ơi'', ''Dạo này nhìn trẻ hơn luôn nha'', ''Chị Hiền sinh năm 1985 mà dáng vẫn còn trẻ quá'', ''Body mẹ một con trông mòn con mắt luôn đó'',... là những bình luận của cư dân mạng.

Thu Hiền (sinh năm 1985, Thái Nguyên) nổi tiếng với vai trò diễn viên, từng góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình tên tuổi như: "Cảnh sát hình sự", "Những cánh hoa bay", "Cổng trường thời mở cửa", "Làng ven đô", "Gió đại ngàn",... Gần đây, cô vào vai nữ đại gia Hoài trong ''Đừng nói khi yêu''. Bên cạnh đó, những năm trở lại đây, Thu Hoài còn lấn sân đóng các dự án phim chiếu mạng, phim hài dịp Tết, nổi tiếng với vai diễn cô Tánh trong ''Đại gia chân đất''.

Tạo hình xinh đẹp và quyến rũ của Thu Hiền trong ''Đại gia chân đất'' và ''Đừng nói khi yêu''.

Ngoài lối diễn xuất duyên dáng thì vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của cô cũng gây chú ý không kém. Trải qua một lần sinh nở, ở độ tuổi 39, Thu Hiền chăm chỉ tập yoga, ăn nhiều trái cây, uống nhiều nước lọc để giữ dáng - da đẹp. Từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và giành giải cao như "Người mặc áo dài đẹp nhất" trong cuộc thi "Người đẹp Thái Nguyên" (2001-2002) và Miss duyên dáng của cuộc thi "Phụ nữ Thế kỷ 21" (năm 2006), Thu Hiền luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp.

Nếu như trên phim, Thu Hiền thường diện những trang phục gợi cảm, tôn vòng 1 vì yêu cầu của nhân vật thì ngoài đời Thu Hiền có gu thời trang trẻ trung, thanh lịch. Trong đó, cô chuộng những mẫu áo, váy cổ chữ V hoặc xẻ tà cao, giúp khoe vóc dáng vừa phải khi tham gia các sự kiện, đi cafe cùng bạn bè. Khi đi du lịch, tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, sao nữ này ưu tiên những mẫu áo thun, áo phông hoặc sơ mi kết hợp cùng quần jeans, quần short, mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển.

Cô nàng chuộng các trang phục xẻ cổ sâu.

Thu Hiền cũng không kén các trang phục có nhiều màu sắc nổi bật. Nhờ biết cách mix&match trang phục cùng các phụ kiện, cô trông thu hút hơn.

Sao nữ trông trẻ trung khi phối áo thun cùng quần jeans.

Người đẹp quê Thái Nguyên cũng trung thành với mái mái tóc đen dài, cùng lối make up nhẹ nhàng. Những phụ kiện hàng hiệu được cô phối đồng điệu, giúp tổng thể trông hoàn hảo, thu hút hơn.



Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP