Giải trí

Nữ diễn viên nói về cảnh lộ ngực bị phản ứng trong MV Hồ Quang Hiếu

Trao đổi với Zing, Hoàng Kim khẳng định không lộ da thịt trên MV, có thể vì góc quay nên đã gây ra những hiểu lầm.

MV Vụn vỡ của Hồ Quang Hiếu ra mắt tối 3/4 và nhận về nhiều phản ứng trái chiều vì có cảnh máu me, diễn viên nữ bị cho là lộ một phần ngực, gây phản cảm.

Zing liên hệ phía Hoàng Kim, nữ diễn viên chính trong MV nói: "Khi quay cảnh đó, tôi có mặc áo lót bên trong. Tôi nghĩ một phần do góc quay nên dẫn đến những hiểu lầm đó. Nếu có lộ thật, ê-kíp cũng sẽ cắt hết chứ không để như vậy".

"Trước khi quay, tôi không nghĩ sẽ ảnh hưởng khi ra mắt. Hơn nữa, tôi tin tưởng hoàn toàn vào ê-kíp của anh Hồ Quang Hiếu", Hoàng Kim nói thêm về việc có cảnh quay nhạy cảm.

Cảnh quay bị cho là lộ ngực của Hoàng Kim trong MV Vụn vỡ. Ảnh: CMH.

Theo nữ diễn viên, cô được tập trước một ngày, xem kịch bản chi tiết và nắm tâm lý nhân vật mới bấm máy. Bởi thế, Hoàng Kim không thấy ngại khi đóng cảnh bị cho là lộ ngực.

Lần đầu đóng MV nhưng nhận về nhiều tranh cãi vì có cảnh nhạy cảm, Hoàng Kim tâm sự đây sẽ là bài học để cô rút kinh nghiệm cho các dự án sau.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu chia sẻ với Zing, ngay khi nhận được ý kiến có cảnh diễn viên nữ lộ ngực phản cảm, anh cùng ê-kíp đã họp và kiểm tra.

"Sự thật là bạn nữ có mặc áo lót bên trong, không lộ da thịt. Cảnh quay đó chỉ 1-2 giây. Nếu lộ thật, video của chúng tôi sẽ bị xóa khỏi nền tảng ngay lập tức", nam ca sĩ nói.

Anh cho biết thêm: "Chúng tôi chú trọng về thông điệp gửi đến khán giả và cân nhắc những nội dung nhạy cảm. Quá trình ghi hình, chúng tôi chọn những bối cảnh vừa phải, cảnh máu me cũng chừng mực. Trước khi MV lên sóng, ê-kíp cũng kiểm duyệt lại nhiều lần, cắt bỏ những cảnh không cần thiết".

Trong MV Vụn vỡ, Hồ Quang Hiếu vào vai một bác sĩ có người yêu là y tá. Khi phát hiện người mình yêu thích người khác, cô y tá tìm mọi cách để giữ chân, thậm chí tiêm thuốc để dày vò từ tinh thần đến thể xác.

Tác giả: Minh Tuyền

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP