Xã hội

Nữ du khách đuối nước tử khi đi mô tô nước trên biển trong đêm

Ngày 12/9, lãnh đạo UBND phường Hồng Hà (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) thông tin, địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân một nữ du khách bị đuối nước tử vong khi đi mô tô nước ở bãi tắm Hòn Gai vào đêm 11/9.

Bãi tắm Hòn Gai. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 11/9, có một đoàn khách du lịch xuống bãi tắm Hòn Gai thuê hai mô tô nước. Trong quá trình đi mô tô nước, một chiếc gặp nạn ở phía trong khu vực phao giới hạn của bãi tắm Hòn Gai thuộc Tổ 14, Khu 4, phường Hồng Hà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại khu vực bãi tắm Hòn Gai để tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ. Đến khoảng 9 giờ ngày 12/9, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nữ du khách. Nạn nhân là chị N.T.H (sinh năm 1997, quê ở tỉnh Hà Tĩnh). Khi ngồi trên mô tô nước, chị H không biết bơi và không mặc áo phao.

Được biết, khu vực bãi tắm chỉ được hoạt động đến 18 giờ 30 hằng ngày. Theo Ban quản lý các dịch vụ công ích thành phố Hạ Long, tại đây chưa cấp phép các hoạt động cho phương tiện thể thao dưới nước. Các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP