Đẹp

Nữ game thủ hút triệu fan nhờ body trái ngược với khuôn mặt

Vẻ đẹp của Sejin Ming và danh xưng “game thủ” giúp cô sở hữu lượng fan hùng hậu lên tới 1,1 triệu.

Sejin Ming là hot girl sở hữu tài khoản Instagram với hơn 1,1 triệu fan. Cô nàng sinh năm 2002, năm nay mới chỉ 21 tuổi nhưng thu hút người hâm mộ đông đảo nhờ danh xưng “game thủ” và ngoại hình ấn tượng.

Sejin Ming có gương mặt ngây thơ “búng ra sữa” nhưng thân hình lại nở nang, nóng bỏng khiến người ta liên tưởng tới các người mẫu nội y. Nàng hot girl thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương đặc biệt được trời phú cho “cặp tuyết lê” đẫy đà, khiến cô nổi bật trong từng khuôn hình bất kể ăn vận kiệm vải hay kín đáo.

Sejin Ming gợi cảm bất kể ăn mặc kiệm vải hay kín đáo

Không ít người nghi ngờ vòng 1 của Sejin Ming có được nhờ “dao kéo”. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định vẻ đầy đặn của mình có được là nhờ ăn uống đủ dinh dưỡng, không chạy theo hình tượng “mình dây” như nhiều hot girl khác.

Để có làn da trắng như trứng gà bóc, người đẹp sinh gen Z thoa kem chống nắng hàng ngày, cả khi trời nắng lẫn trời mưa. Cô quan niệm chống nắng là bước tiên quyết giúp da bảo toàn vẻ mịn màng, trắng sáng. Chỉ có chống nắng đầy đủ thì việc dưỡng da mới mang lại kết quả tuyệt đối.

Sejin Ming đặc biệt chuộng rất thích ăn dâu tây. Buổi sáng, người đẹp thường trộn dâu tây với ngũ cốc, dùng kèm một cốc trà để có bữa sáng giàu dinh dưỡng nhưng vẫn nhẹ bụng. Trong ngày, Sejin Ming cũng thường ăn vặt với dâu tây hoặc các loại quả mọng khác. Nếu có nhu cầu dùng đồ ngọt như bánh, trà, cô cũng thường mix thêm dâu tây, vừa ngon miệng vừa tốt cho da và dáng.

Nữ game thủ có gương mặt thơ ngây nhưng thân hình lại quá bốc lửa

Dâu tây là thực phẩm nổi tiếng giàu chất chống oxy hóa, vitamin C, nước và chất xơ. Loại quả này tuy nhỏ nhưng ăn đều đặn sẽ giúp chống viêm, đẹp da, ngăn rụng tóc, trị mụn. Đặc biệt, với lượng calo và lượng đường huyết thấp, dâu tây là loại quả có thể ăn nhiều trong ngày nhưng không gây dư thừa năng lượng.

Với Sejin Ming, ăn dâu tây kết hợp với các thực phẩm lành mạnh khác như rau xanh, ngũ cốc, thịt nạc và luôn đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp cô có thân hình tràn đầy sức sống, đầy đặn nhưng vẫn gọn gàng, săn chắc.

Ngoài dâu tây, nàng hot girl 21 tuổi còn ưu ái một loại thực phẩm khác, đó là chocolate đen. Đây là món ăn vặt yêu thích của Sejin Ming hoặc được cô kết hợp cùng café, trà để có những bữa ăn nhẹ ngon miệng, đủ chất.

Vẻ đẹp của Sejin Ming và danh xưng “game thủ” giúp cô sở hữu lượng fan hùng hậu

Đối với nữ giới, chocolate đen giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện tâm trạng, ngăn ngừa lão hóa và giúp duy trì cân nặng lý tưởng. Thực phẩm này được khuyên dùng đối với những người ăn kiêng song kể cả khi không ăn kiêng, nó vẫn là một nguyên liệu cực kỳ lành mạnh và an toàn. Sejin Ming thường ăn chocolate đen trực tiếp hoặc kết hợp khi làm bánh và pha chế đồ uống.

Để có vẻ ngoài luôn trẻ trung như nữ sinh, Sejin Ming chuộng kiểu makeup nhẹ nhàng, trong trẻo. Cô thích dùng các loại kem nền với độ che phủ vừa phải hoặc cushion mỏng nhẹ kết hợp má hồng dạng kem giúp toát lên vẻ tươi tắn, hồng hào. Son bóng hoặc các loại son có nhiều dưỡng cũng là “vũ khí” giúp nữ game thủ luôn xinh đẹp. Cô ưu tiên những màu son hợp với độ tuổi như hồng, cam, đôi khi chỉ thoa son dưỡng thay vì những màu son đậm và nổi.

Sejin Ming không ăn kiêng để chạy theo hình tượng “mình dây” như nhiều hot girl

Tuy nhiên, cô hướng tới chế độ dinh dưỡng khoa học, đảm bảo đủ dưỡng chất

Vòng 1 của Sejin Ming là hoàn toàn tự nhiên, chưa qua can thiệp “dao kéo”

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP