Pháp luật

Nữ kế toán chết, công an truy tìm giám đốc

Thời điểm phát hiện nữ kế toán tử vong thì nghi phạm là một người nước ngoài, giám đốc của công ty đi rất nhanh ra khỏi khu vực án mạng rồi lên xe rời công ty.

Tối 29-3, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh này khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng xảy ra trong công ty gỗ đóng trên địa bàn phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên.

Theo đó, khoảng 16 giờ 50 phút cùng ngày, Công an phường Khánh Bình nhận được tin báo về vụ giết người xảy ra tại Công ty TNHH Vinh Nhuận. Nạn nhân là chị L.T.M (SN 1993, quê Bình Dương), kế toán của công ty.

Công ty Vinh Nhuận


Nhận tin báo, Công an địa phương cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành truy bắt người tình nghi. Bước đầu nghi phạm được xác định là một người đàn ông tên Yang Zhong Wu (SN 1976, quốc tịch Trung Quốc), giám đốc Công ty TNHH Vinh Nhuận.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm úp trên vũng máu trong nhà vệ sinh của công ty, cách nạn nhân khoảng 2m là con dao còn dính máu.

Một nhân chứng cho biết vào thời điểm phát hiện chị M. tử vong thì giám đốc của công ty này đi rất nhanh từ khu vực nơi xảy ra án mạng rồi nhanh chóng lên ô tô bán tải màu trắng rời khỏi công ty.

Theo một số nhân viên của công ty, cách đây khoảng 2 tuần, giữa chị M. và ông Yang Zhong Wu có cãi nhau về việc công ty bị mất tài sản. Những ngày sau đó, hai người này tiếp tục tranh cãi tại công ty cho đến khi xảy ra án mạng xảy ra.

Hiện công an thị xã Tân Uyên đã phát thông báo truy tìm nghi phạm Yang Zhong Wu.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP