Giáo dục

Nữ sinh bị bạn học bắt quỳ, tát liên tiếp vào mặt ngay trong lớp cùng lời chửi bới tục tĩu: "Mày nghĩ nhà mày to à?"

Một nữ sinh ở huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn bị bạn học bắt quỳ gối giữa lớp rồi liên tiếp bị tát vào mặt kèm theo đó là vô số lời chửi bới vô cùng tục tĩu. Trong khi đó, cô bé chỉ biết quỳ gối chịu trận, không thể phản kháng.

Những hình ảnh đăng tải trong đoạn clip hiện đang gây xôn xao dư luận vì hành vi côn đồ của nữ sinh này nhất là ngay tại lớp học.

Cụ thể, nữ sinh áo đen đã bắt một bạn gái khác quỳ gối, luôn miệng văng tục, mắng chửi với từ ngữ vô cùng thiếu văn hoá: "Mày thích oai không? Mày cậy có chị mà oai á?", "Mày nghĩ cơ nhà mày to à?...

Nữ sinh đến lớp, ngồi vào bàn thì bị bạn bắt quỳ xuống

Vừa chửi bới, nữ sinh áo đen đã văng cú tát "liên hoàn cước" vào mặt bạn mình. Nữ sinh bị đánh chỉ im lặng quỳ gối chịu đựng, thỉnh thoảng giơ tay lên ôm má vì quá đau đơn, không hề dám phản kháng.

Vừa tát, nữ sinh áo đen vừa dí tay vào đầu bạn mình chửi bới toàn những lời lẽ tục tĩu

Nữ sinh áo đen tát bạn mình tới tấp và chửi bới rất dã man

Sau đó, một nam sinh khác cũng bất ngờ xuát hiện tham gia "đánh hội đồng" bạn nữ này. Nam sinh này thẳng tay tát nữ sinh cho đến khi nạn nhân đi khỏi mới dừng lại.

Một nam sinh khác xông đến đánh bạn nữ này thêm nhiều cái tát

Điều đáng nói là trong suốt khoảng thời gian diễn ra sự việc có nhiều học sinh khác trong lớp chứng kiến nhưng không một ai lên tiếng can ngăn hay khuyên nhủ bạn bè mình.

Các học sinh trong lớp không hề quan tâm, ai làm việc người ấy dù bạn mình đang bị đánh ngay trước mặt.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên MXH đã khiến nhiều người dùng mạng vô cùng bức xúc, đặc biệt các bậc phụ huynh.

Liên quan đến sự việc, nguồn tin trên VOV cho hay, bà Hoàng Thị Hiếu, Chủ tịch UBND xã Điềm He, huyện Văn Quan đã xác nhận sự việc diễn ra tại trường Tiểu học và THCS xã Điềm He, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

Bà Hiếu thông tin học sinh liên quan và phụ huynh đã được mời tới trường để làm việc. Tuy nhiên, khi liên hệ với ông Hà Văn Tình – Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS xã Điềm He để câu chuyện được sáng rõ hơn thì chỉ nhận được câu trả lời đang "bận", không giải thích gì thêm.

Trưởng phòng Giáo dục của Huyện Văn Quan là ông Ngô Văn Hiền cũng cho biết là hiện Phòng Giáo dục đang cho người xác minh làm rõ vụ việc.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP