Xã hội

Nữ tài xế ô tô không GPLX, vi phạm nồng độ cồn bị phạt 40 triệu đồng

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng đối với nữ tài xế không có GPLX và vi phạm nồng độ cồn.

Công an TP Đà Lạt tuần tra xử lý tài xế ô tô vi phạm nồng độ cồn (Ảnh minh họa).

Ngày 5/5, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng đối với bà Trần Thị Tiến (SN 1982, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) về hành vi điều khiển xe ôtô trên đường trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4miligam/1lit khí thở và không có giấy phép lái xe.

Theo quyết định trên, UBND tỉnh Lâm Đồng xử phạt 35 triệu đồng về hành vi vi phạm về nồng độ cồn và 5 triệu đồng về hành vi không có Giấy phép lái xe.

Trước đó, vào ngày 28/4, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên địa bàn, Đội CSGT Công an huyện Đức Trọng phát hiện bà Tiến điều khiển xe ô tô BKS: 51H-590.33 có dấu hiệu đã sử dụng rượu bia nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra. Qua kiểm tra, phát hiện bà Tiến trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4miligam/1lit khí thở. Đồng thời, bà Tiến cũng không có Giấy phép lái xe ô tô theo quy định. Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản và tạm giữ phương tiện theo quy định.

Tác giả: N. Hùng

Nguồn tin: Atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP