Đẹp

Nữ thủ môn cao gần 1m8, đá sân thi hoa hậu được khen xứng đáng giật giải

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ, thí sinh Bùi Khánh Linh gây chú ý tại Miss World Vietnam.

Trong số 47 thí sinh chính thức bước vào chung khảo Miss World Vietnam 2023 có sự xuất hiện của Bùi Khánh Linh - Top 10 Miss World Vietnam 2022.

Được biết, Bùi Khánh Linh sinh năm 2002, quê Bắc Giang. Cô sở hữu chiều cao 1,76m cùng số đo 3 vòng gợi cảm lần lượt là 81,5-59-93 cm.

Hiện tại, Khánh Linh là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Năm học 2020 - 2021, cô là sinh viên có thành tích học tập xuất sắc với GPA 3.63/4.

Trước khi tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2023, mỹ nhân Bắc Giang từng là Hoa khôi áo dài cuộc thi "King and Queen".

Và là Hoa khôi áo dài cuộc thi học sinh thanh lịch THPT Phương Sơn, Bắc Giang năm 2022.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính nhưng Bùi Khánh Linh có niềm đam mê, yêu thích bóng đá.

Được biết, cô là một trong những thành viên của đội bóng ở trường Đại học. Thời học THPT, Khánh Linh từng giành danh hiệu "Thủ môn xuất sắc".

Theo người đẹp sinh năm 2002 cho biết, vị trí thủ môn giúp cô rèn luyện tính tập trung, nâng cao thể lực và đặc biệt là sức bật.

Hiện tại, Bùi Khánh Linh đang tham gia nghiên cứu, truyền thông và hỗ trợ giảng dạy dự án Nâng cao kiến thức và thực hành sử dụng thuốc bảo vệ thực vật cho người dân tộc thiểu số.

Chia sẻ về quyết định tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Bùi Khánh Linh từng cho biết, điểm nổi bật của cô là sự quyết đoán, mạnh mẽ và kỷ luật của một người yêu thể thao.

Ngoài ra, mỹ nhân Bắc Giang còn có sở thích ca hát, đặc biệt là nhạc trẻ và dân ca.

Cô nàng từng tham gia dự án phát cháo tại Bệnh viện sản nhi Bắc Giang bằng lợi nhuận từ việc bán sản phẩm nông nghiệp tại trường.

Dù thể hiện xuất sắc tại Miss World Vietnam năm ngoái nhưng Khánh Linh chỉ dừng chân tại top 10 chung cuộc khiến cộng đồng yêu nhan sắc không khỏi tiếc nuối.

Người đẹp cho biết : "Sau khi kết thúc cuộc thi Miss World Vietnam 2022 có rất nhiều luyến tiếc và tôi cũng nhận được sự động viên của mọi người dành cho mình.

Miss World Vietnam 2022 đã cho tôi nhiều bài học và cơ hội trải nghiệm quý giá, nhiều người bạn mới có chung quan điểm sống.

Quay trở lại cuộc thi năm nay, tôi hy vọng với sự quyết tâm và không ngừng hoàn thiện bản thân.

Khánh Linh sẽ mang đến hành trình của Miss World Vietnam 2023 đầy tự hào và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Cô còn được nhận xét có nhiều nét giống với ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh khi cười tươi rạng rỡ.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP