Xe

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tậu 'bò già' Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder

Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante từng nằm trong bộ sưu tập của 1 doanh nhân 8X tại TP HCM có thú vui sưu tầm siêu xe và xe biển đẹp.

Mới đây, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante màu đen dừng chân trước 1 showroom bán siêu xe ở quận 5, TP HCM với 2 bên cửa xe dán chữ UN đã báo hiệu siêu bò này đã thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người hiếm hoi đang thu gom mua siêu xe tại Việt Nam hiện nay, thay vì như các tay chơi xe khác là bán.

Thực tế, thông tin nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam đã có cách đây hơn 1 tháng, nhưng đây là lần đầu tiên chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante lộ diện về đội của ông Vũ, chủ nhân còn mang xe ra đường "tắm nắng".

Được biết, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante này từng nằm trong bộ sưu tập của 1 doanh nhân 8X có thú vui sưu tầm siêu xe và xe biển đẹp, nhưng gần 2 tháng nay, người này đã bán hết số siêu xe cùng các xe đắt tiền khác mình sở hữu, hầu hết các xe "2 cửa" đã về "đội" của nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam.

Việc tậu Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante cũng giúp cho "vua cà phê" Việt Nam sở hữu 2 chiếc Lamborghini Gallardo mui trần cùng lúc. Ngoại thất xe vẫn được giữ lại màu đen nhưng dán thêm ký hiệu UN bên cửa xe, còn nội thất có sự thay đổi khi bảng điều khiển trung tâm của xe xuất hiện 2 bảo bối mà chúng tôi đã nhắc đến khá nhiều khi chia sẻ về xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Khác với chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo tại Việt Nam, siêu bò này thuộc phiên bản LP570-4 Spyder Performante, có thể xem là 1 trong những "bò tót" Gallardo cuối cùng được sản xuất trước khi phiên bản Huracan ra đời. Xe ban đầu có ngoại thất màu trắng nhưng nay đã đổi sang diện mạo mới với bộ áo đen bóng, la-zăng cũng sơn màu tối cùng kẹp phanh màu xanh lá.

Dòng siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante mới được ông Vũ cầm lái trên đường phố Sài thành vào ngày 29/11 chỉ mất khoảng thời gian 20 giây để đóng mui xếp vải lại. Nếu tính luôn thời gian cửa kính xe được nâng lên, chiếc siêu xe mui trần này cần đến thời gian gần 25 giây. Quá trình đóng hoặc mở mui được thực hiện qua 1 nút bấm bên trong khoang lái.

Siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante sử dụng cùng một động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh ra công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm như bản Coupe. Sức mạnh này đã giúp xe dễ dàng thực hiện việc tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng thời gian 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Tại thị trường Việt Nam đã ghi nhận có 2 chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante xuất hiện, ngoài xe trong bài còn có 1 chiếc được nhập khẩu về Campuchia, đăng ký biển số của nước bạn và đang nằm trong bộ sưu tập của 1 doanh nhân kinh doanh lĩnh vực ngành tiêu dùng, cũng là chủ nhân chiếc siêu xe triệu đô hypercar Porsche 918 Spyder màu xám, biển Campuchia.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP