Trong nước

Ông Nguyễn Viết Dũng lên tiếng sau 1 tuần đánh nhân viên sân golf

Ông Nguyễn Viết Dũng cho biết ông hối tiếc về việc gây thương tích cho nữ nhân viên sân golf và hoàn toàn chịu trách nhiệm, nhận mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

Phát biểu trên Báo Quảng Nam ngày 13/12, ông Nguyễn Viết Dũng (Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026) đã có phát ngôn xung quanh việc ông hành hung nữ nhân viên sân golf BRG nhập viện xảy ra vào ngày 6/12.

Ông Dũng cho hay ngày 6/12, ông cùng đối tác đến Sân golf BRG Đà Nẵng để chơi và nhân viên N.A.L. hướng dẫn nhóm người chơi.

"Do bất đồng với cách tính sổ gậy trong một hố khi đánh golf tôi đã đập cây gậy phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt”, ông Dũng nói.

Ông Nguyễn Viết Dũng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam. Ảnh: C.Đ.

Sau khi xảy ra sự việc, người thân ông Dũng và những người có mặt đã đưa nữ nhân viên đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

"Tôi cũng dặn người nhà tạo điều kiện tối đa để chị L. chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và lo toàn bộ viện phí. Tối cùng ngày, chị L. đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định. Tôi đã liên hệ xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L. Đến hôm nay, sức khỏe của chị hoàn toàn bình thường, tâm lý tốt và quay trở lại làm việc", ông Dũng nói.

Vị đại biểu HĐND Quảng Nam cho hay ông hối tiếc vì hành động đã gây ra cho nữ nhân viên cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam.

"Tôi xin thành thật xin lỗi chị L., gia đình chị, HĐND tỉnh Quảng Nam. Chỉ một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân mà tôi đã có hành động đáng trách. Tôi đã có báo cáo chính thức về vụ việc một cách trung thực, đầy đủ bằng văn bản với Thường trực HĐND. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về vụ việc mà bản thân gây ra và xin nhận mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật", ông Dũng nói.

Người đàn ông cho rằng trong những ngày qua báo chí và mạng xã hội có nhiều thông tin sai sự thật, khai thác chuyện đời tư cá nhân và gia đình, hoạt động của doanh nghiệp; vu khống, bịa đặt, quy chụp sự việc khi chưa có căn cứ, kết luận cụ thể từ các cơ quan chức năng.

Nữ nhân viên sân golf nhập viện cấp cứu sau khi bị đánh.

Ngày 6/12, một nhóm khách đến sân golf BRG Đà Nẵng. Sân golf cử chị L. phục vụ nhóm khách này. Trong lúc chơi, ông Dũng cho rằng chị L. không trung thực trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố. Sau đó, ông Dũng dùng gậy golf đánh vào người chị L. khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Câu lạc bộ Golf Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) có thông cáo thể hiện sự bất bình đối với hành vi của ông Dũng. VnTPA Golf Club cũng gửi lời xin lỗi đến caddy. Theo đơn vị này, ông Dũng là người có địa vị xã hội, chủ tịch HĐQT một tập đoàn, thành viên HĐND tỉnh Quảng Nam, nhưng hành động bất nhẫn. Nhiều câu lạc bộ golf ban hành thông cáo phản ứng về vụ việc này.

Ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, cho hay vụ việc làm ảnh hưởng đến hình ảnh Đà Nẵng nói chung và hoạt động thể thao - du lịch của thành phố này nói riêng. Quận ủy, UBND quận Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo UBND và Công an phường Hòa Hải phải kiểm tra, xác minh ngay thông tin về vụ việc này.

Tác giả: Thanh Đức

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP