Thể thao

Pha troll Lê Quang Hùng ‘đi vào lòng đất’ của Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải được biết đến là một “nghệ sĩ troll” đồng đội. Mới đây nhất, trung vệ đang khoác áo Bình Dương đã để lại những "còm" khiến người ta không nhịn được cười với những bình luận trên “nhà” của Lê Quang Hùng.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Quang Hùng biên một dòng status có nội dụng: “Nam thần trong làng bóng đá. Ý nói 2 bạn đằng sau” nhằm ngợi khen đồng đội và khen chính mình. Dòng “tút” này đã nhận được hàng trăm bình luận từ những đồng nghiệp và những người bạn. Đại đa số đều ngợi khen cho những nỗ lực của Lê Quang Hùng khi chuyển đến khoác áo Bình Dương từ… một cầu thủ phủi.

Một số đồng đội tinh nghịch của hậu vệ Nam Định lại biến hình ảnh này thành một câu chuyện hài ước. Trong đó Quế Ngọc Hải để lại một bình luận “đi vào lòng đất” khiến nhiều người phải thả mặt cười. “Cao to, đẹp trai, nước da trắng như tuyết, nụ cười toả nắng, khuôn mặt trẻ trung đó là tất cả những gì anh… 0 có”, Hải Quế bình luận.

Cũng nói thêm, sau khi được LĐBĐ Việt Nam gỡ án treo giò, Lê Quang Hùng đã được Bình Dương đón nhận. Hậu vệ này đang trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của HLV Lê Huỳnh Đức trong đội hình của đội bóng đất Thủ.

Tác giả: H.Đ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP