Cuộc sống

Pha xé váy mãnh liệt của bà mẹ đơn thân khiến trai trẻ "hú hồn" và bài học lớn dành cho chị em khi "lên giường"

"Vì giận Đức, giận cả chính mình nên em mới hành xử 'căng' đến vậy. Suốt bao nhiêu năm qua em thủ tiết, ấy thế nhưng lần 'ân ái' này lại là một nỗi thất vọng tột độ" - T. tâm sự.

Những người phụ nữ bước ra từ đổ vỡ hôn nhân thường suy nghĩ chín chắn, lộ rõ vẻ trải đời sâu sắc. Và cũng bởi kinh nghiệm từ vấp ngã mà họ sẽ đặt ra cho mình tiêu chuẩn cao hơn đối với bất cứ đối tượng nào về sau, nhất là ở phương diện tình cảm, "ân ái".

Một vài chị em sẽ chọn những đối tượng cùng lứa tuổi mình để tăng thêm sự thấu hiểu giữa đôi bên. Nhưng cũng không ít người lựa chọn trai trẻ, chuộng "phi công" như để "hồi xuân".

Song cuộc sống luôn chất chứa nhiều bất ngờ, mâu thuẫn có thể bộc phát từ chính những người mà bạn cho là phù hợp nhất. T. (32 tuổi) là một trường hợp như vậy. Cô đã có trải nghiệm đầy nước mắt và tức giận với bạn trai - chồng sắp cưới của mình. T. hi vọng câu chuyện của mình có thể là động lực để những chị em phụ nữ rơi vào tình cảnh tương tự tỉnh ngộ.

Pha xé váy mãnh liệt của bà mẹ đơn thân với "trai tân"

"Em lấy chồng năm 26 tuổi, có một con gái cùng thời điểm kết hôn, hiện tại cháu chuẩn bị sang lớp 2. Tới khoảng thời điểm em 28 tuổi, vợ chồng em xảy ra mâu thuẫn, nhất là về tài chính, sau dần dẫn tới lục đục tình cảm. Không đi đến tiếng nói chung, chúng em ly dị, em được nuôi con. Suốt vài năm về sau, em tập trung kiếm tiền nuôi con nhỏ, không nghĩ đến đi bước nữa vì cho rằng chưa phải thời điểm thích hợp. Khoảng giữa năm ngoái em quyết định sẽ ích kỷ vì bản thân hơn.

Ảnh minh họa.

Đó cũng là lúc em gặp Đức - một cậu 'trai tân' 27 tuổi. Đức rất hiền lành, chăm chỉ chịu thương chịu khó, đặc biệt không hề phán xét hoàn cảnh của em. Đức bảo trong quá khứ cũng có vài mối tình với các bạn ít tuổi hơn song chẳng đi đến đâu. Bây giờ thì gu của Đức là 'máy bay', cậu cũng định yêu nghiêm túc rồi 'chốt kèo'. Chẳng biết từ bao giờ mà em với Đức yêu nhau, thú thật em 32 tuổi nhưng vẫn cực trẻ, xì tin. Và đặc biệt là luôn hừng hực 'sinh lý'.

Quen một trai ngoan như Đức đúng là rất 'khó gạ'. Tình cảm của chúng em ở một mức độ rất nghiêm túc, xác định sẽ đi đường dài với nhau, thậm chí là gia đình đôi bên đồng ý cả, thì Đức mới sẵn sàng 'ân ái'. Tưởng là sẽ có trải nghiệm thăng hoa, nào ngờ hiện thực quá phũ phàng.

Đức hơi nhút nhát, cái gì cũng phải để em hướng dẫn. Em trước đây cứ nghĩ 'yêu' là bản năng của đàn ông rồi, chưa từng gặp ai ngố như thế này. Chưa hết, em chọn một bộ váy sexy bạo, thế mà 'vào trận' chưa được 10 phút, cậu em đã 'ngã ngựa'. Thôi thì coi như lần đầu gặp sự cố, nhưng suốt đêm về sau, cũng chẳng làm thêm hiệp nào. Tức quá, em xé toác bộ váy mỏng, ngồi khóc.

Vì giận Đức, giận cả chính mình nên em mới hành xử 'căng' đến vậy. Suốt bao nhiêu năm qua em thủ tiết, ấy thế nhưng lần 'ân ái' này lại là một nỗi thất vọng tột độ. Chúng em đã có cuộc nói chuyện sáng hôm sau rất thẳng thắn. Đức bảo hãy cho thời gian để được 'học yêu'. May mắn sao, 'qua tay' em, cậu ấy dần dần bạo dạn và cũng biết nhiều kiểu mới mẻ. Hiện tại đã không còn tình cảnh 'chưa đến chợ đã hết tiền'. Mong cậu 'phi công' này từ giờ sẽ luôn đủ vững chãi để làm chỗ dựa. Bài học là phải từ từ nhé các chị em ơi".

Ảnh minh họa.

Câu chuyện của T. và chồng sắp cưới có lẽ chẳng còn xa lạ gì với nhiều người. Đúng là "lần đầu" có thể sẽ hơi thất bại một chút nhưng không phải vì vậy mà đánh giá thẳng thừng ai đó và trở nên tức giận với họ. Hãy xem "ân ái" như một môn học tuyệt vời đi suốt cả cuộc đời về sau. Người ta sẽ giỏi khi trải qua quá trình luyện tập, thực hành, trau dồi kiến thức chứ chẳng mấy ai buổi đầu đã thành thục.

Bên cạnh đó, các chị em phụ nữ có nhu cầu cao cũng không nên dồn dập, áp đặt đối phương vì rất có thể đây là mũi dao làm hại tới mối quan hệ của cả hai. Phải thật bình tĩnh, tinh tế, hoặc thậm chí là dạy đối phương từ trải nghiệm bản thân. Bằng giao tiếp, hai bạn sẽ hiểu nhau hơn, biết người kia thích gì để chiều chuộng, thể hiện. "Học yêu" cũng là một hành trình cực kỳ thú vị, bạn sẽ thấy nó thêm bội phần hạnh phúc khi được cùng nắm tay người thương đấy, đừng vội vàng bỏ phí nhé!

Tác giả: N.H

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: cuộc yêu , chuyện ấy , ân ái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP