Đẹp

Phan Như Thảo chỉ cách giảm mỡ bụng nhanh mà dễ làm

Khi được hỏi về cách để giảm số đo vòng 2, Phan Như Thảo không ngại tiết lộ bài tập mà cô thường xuyên thực hiện.

Mới đây, Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh diện bikini thả dáng trên bãi biển. Sau khi giảm cân thành công, cựu người mẫu không chỉ lấy lại thân hình thon gọn mà còn lộ rõ thắt eo.

Dưới phần bình luận, Phan Như Thảo nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng về sắc vóc trẻ trung, gợi cảm hiện tại. Bên cạnh đó, không ít chị em cũng hỏi về bí quyết để giảm số đo vòng 2 của cựu người mẫu.

Hình ảnh diện bikini thả dáng trên bãi biển của Phan Như Thảo nhận được nhiều lời khen

Phan Như Thảo không ngại chia sẻ, gập bụng là bài tập giúp giảm mỡ và xuống số đo vòng 2 nhanh chóng. Mỗi ngày cô gập 10 cái rồi tăng dần lên 30, 50 và 100 cái là có được vòng 2 như hiện tại. Ngoài ra, Phan Như Thảo cũng chỉ ăn rau củ luộc và yến mạch nấu loãng chứ không ăn cơm như bình thường.

Trước đó, Phan Như Thảo từng than thở rằng cô "dành cả thanh xuân để giảm cân". Mục tiêu của cô là đạt số cân nặng đầu 5X kg. Khi giảm cân, không những vóc dáng gọn gàng, thân thể nhẹ nhàng, linh hoạt hơn mà gương mặt của Phan Như Thảo cũng nét hơn, trẻ hơn trông thấy.

Một trong những mẹo nhỏ giúp cô thực hiện chế độ ăn kiêng đều đặn nhưng không bị chán nản là thèm gì ăn đó nhưng chỉ ăn một miếng nhỏ rồi thôi, mỗi lần ăn thì nhai chậm để đánh lừa cảm giác như thể mình đã ăn nhiều rồi.

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP