Xã hội

Phát hiện thi thể bé sơ sinh trong thùng carton để trước cổng chùa

Sau khi phát hiện thi thể bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng Thiền viện Bồ Đề, TP. Đà Nẵng, cơ quan chức năng đã để nhà chùa làm mai táng cho cháu.

Phát hiện thi thể bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa tại Đà Nẵng.

Ngày 12/8, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang thụ lý, tiến hành điều tra vụ một em bé sơ sinh bị bỏ rơi, tử vong thương tâm trước Thiền viện Bồ Đề (quận Liên Chiểu).

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 7/8, người đi đường phát hiện một thùng carton đặt trước cổng Thiền viện Bồ Đề (đường Hoàng Thị Loan, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Vì hiếu kỳ nên những người này đã tiến đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện trong thùng này là một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi. Cháu bé khoảng 2 ngày tuổi và đã tử vong. Trong thùng giấy carton còn có một lá thư với nội dung gia đình không đủ điều kiện nuôi dưỡng nên gửi nhà chùa.

Sự việc đã khiến nhiều người dân không cầm được nước mắt. Ngay khi nắm bắt được thông tin, UBND phường Hòa Minh cùng cơ quan chức năng đã lập tức đến hiện trường. Sau khi xác minh và làm việc, cơ quan chức năng thống nhất trước mắt để Thiền viện Bồ Đề lo mai táng cho cháu bé tại một khu đất bên trong nghĩa trang Gò Cà (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Tác giả: Thanh Mai

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP